Phụ Nữ Sức Khỏe

2 tuần đầu tháng 5, các con giáp này rũ sạch vận xui, trở thành cái tên kiếm tiền giỏi nhất, cuộc sống ngày càng sung túc hơn

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Có Tam Hội giúp tuổi Dần may mắn trên con đường sự nghiệp. Ai buôn bán có thể tham khảo giờ đẹp nhờ người hợp tuổi để mở hàng trong hôm nay. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến, Tết vẫn chịu khó tăng ca làm thêm, ai có thể ghét bạn được?

Những người cầm tinh con Hổ là những người sống thực tế và tràn đầy tự tin, họ không sợ thất bại và làm việc chăm chỉ để tạo nên những điều kỳ diệu ở nơi làm việc.

Bạn sẽ phá vỡ gông cùm, thoát khỏi tình trạng khó khăn và dễ dàng kiếm được những khoản tiền mà người khác không làm được, họ làm việc chăm chỉ và được kỳ vọng sẽ kiếm được nhiều tiền đầu năm mới.

Là con giáp may mắn, vận khí của Dần sẽ vượng nhất, cho đi càng nhiều, nhận lại càng nhiều, vận may của gia đạo tuổi này cũng được quý nhân phù trợ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất thông minh, sự linh hoạt vượt xa sức tưởng tượng của người khác. Bản mệnh có thể phản ứng nhanh chóng vào những thời điểm quan trọng của sự nghiệp, giúp bản thân không để vuột mất những cơ hội tốt để thành công.

Dậu cũng là người vui vẻ, hòa đồng nên ngày càng có nhiều bạn bè, đối tác tốt. Trong tháng 5, người tuổi Dậu cần đưa ra quyết định nhanh nhất có thể để thuận lợi đạt được mục tiêu mà mình đã định.

Thành công giúp người tuổi Dậu tạo dựng cho mình cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn. Bản mệnh có thể sống thoải mái, được thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Với những người tuổi Dậu, cơ hội trong tháng 5 này vô cùng quan trọng. Chỉ cần bản mệnh nắm bắt được thì cuộc đời sẽ sang trang mới rực rỡ.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh là người sống lý trí, nhưng rất tình cảm, chân thành với mọi người xung quanh. Họ ít khi thờ ơ trước tình cảnh của người khác, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè thân thiết. Do đó, con giáp này có thể không quan hệ quá rộng, nhưng mỗi mối quan hệ đều rất chất lượng. Lại thêm tinh thần lạc quan, cởi mở, họ dễ trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh, được quý nhân "để mắt" và tương trợ.‏

‏Con giáp này đặc biệt giỏi nắm bắt các cơ hội để thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Cộng thêm sự quyết tâm và kiên định trong công việc, khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ nỗ lực để thực hiện bằng được. 

Người tuổi Tuất sẽ có thu hoạch tốt về sự nghiệp, công việc thêm phần ổn định, thu nhập tăng cao, đem tới sự vừa lòng thỏa ý, an tâm công tác lâu dài. ‏

‏Cần lưu ý rằng, đến tháng tiếp theo, dưới tác động của cục diện Tam Hợp, công việc sẽ càng có cơ hội để tiến triển tương đối thuận lợi. Do đó, thời điểm này, bản mệnh cần tập trung vào nhiệm vụ, giữ được tinh thần hăng hái, thì ắt đạt được kết quả đáng mừng. Nên bắt đầu việc theo dõi, đánh giá những đối tượng hoặc kế hoạch làm ăn khả thi để có sự chuẩn bị, khi thời cơ đến, lập tức bung sức và gặt hái thành công.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)