Phụ Nữ Sức Khỏe

2 ngày cuối tuần (9 - 10/4) PHÚC sâu MỆNH dày, 3 con giáp nghỉ ngơi trên đống VÀNG, được quý nhân phù trợ, gặp dữ cũng hóa lành, đã GIÀU nay lại càng GIÀU thêm

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn mang tính cách hào phóng, tự lập và hướng ngoại. Con giáp này luôn tự tin vào bản thân và luôn giữ được tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực.

2 ngày cuối tuần (9 - 10/4), tài vận của người tuổi Thìn vượng lên trông thấy. Người tuổi này cần nắm bắt tốt những cơ hội đến với mình thì sự nghiệp thành công, thu nhập tăng lên không ngừng.

con giap may man 3
2 ngày cuối tuần (9 - 10/4), tài vận của người tuổi Thìn vượng lên trông thấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tính tình hiền lành, nhân hậu và tốt bụng. Họ đối xử tốt với mọi người nên được nhiều người yêu mến.

Cuối tuần này, may mắn ngập lối, con giáp giàu có này ngủ trên đống vàng. Từ đây con giáp may mắn này thừa thắng xông lên, đạt được thêm những thành quả.

con giap may man 2
Cuối tuần này, may mắn ngập lối, con giáp giàu có này ngủ trên đống vàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ thông minh, tinh tường, có nhãn quan tốt. Họ rất khôn khéo, kỹ tính nên không dễ gì bị lừa gạt. Trong công việc, con giáp này luôn cẩn trọng, tính toán kỹ trước khi làm bất cứ điều gì.

Những ngày cuối tuần, tài lộc vẫn tiếp tục chạm đỉnh, họ có cơ hội đạt được những thành tích vượt bậc trong công việc, rộng đường thăng tiến. Con giáp tuổi này có phúc có phần, làm đâu gặt đấy.

con giap may man 1
Con giáp tuổi này có phúc có phần, làm đâu gặt đấy - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)