Phụ Nữ Sức Khỏe

15 ngày tới, 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc chạm đỉnh, chỉ cần quơ tay là hốt được tiền

Tuổi Tuất

Lá số tử vi hàng ngày trong 15 ngày tới của người tuổi Tuất cho biết, con giáp này sẽ trải qua một giai đoạn rực rỡ, tài vận liên tục leo thang. Tuất có thể nhận được một khoản tiền lớn bất ngờ mà trước đây không dám nghĩ đến.

tu vi hang ngay 1
 Tuất sẽ đón nhận tài lộc cực lớn trong 15 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, Tuất có thể cân nhắc để thực hiện một vài thứ, nếu muốn mua bán nhà xe hay đất đai thì sẽ mang lại lời lớn. Tuy nhiên nên chú ý cẩn thận, bởi tử vi soi được có kẻ xấu lúc nào cũng sẵn sàng rình rập sau lưng để hãm hại con giáp này.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi đa phần có cuộc sống khá bình yên, ít phải va chạm, ít trắc trở. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Mùi cũng đã gặp không ít khó khăn, do bị hung tinh chiếu mệnh, công việc đi xuống, tài lộc mất vững bền. Tử vi có nói, trong 15 ngày tới đây, con giáp này sẽ vực dậy mạnh mẽ, rũ bỏ mọi khó khăn để dang tay đón tài lộc may mắn.

tu vi hang ngay 2
 15 ngày tới chính là thời điểm Mùi có thể tự tin đón tài lộc, không còn tai ương, vất vả nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Về độ giàu có, so với hai con giáp trên thì có thể Thân không bằng. Thế nhưng về độ may mắn, trong 15 ngày tới đây thì Thân chính là con giáp dẫn đầu. Có quá nhiều tin vui, may mắn bất ngờ đang chờ đợi sẵn con giáp này ở phía trước.

tu vi hang ngay 3
 May mắn đang chờ đợi để ập đến quanh Thân - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh người tuổi Thân khá hiền lành, ít khi quan tâm đến những chuyện thiên hạ. Tuy nhiên, 15 ngày tới đây, sẽ có một vài chuyện thị phi xuất hiện khiến Thân có thể bị xao nhãng tâm trí. Lời khuyên của tử vi hàng ngày dành cho con giáp này là hãy tỉnh táo, tập trung thật tốt vào công việc hiện tại của mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Ý An (TH)