Phụ Nữ Sức Khỏe

12 ngày tới, con giáp nào ĐẾM TIỀN MỎI TAY?

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ luôn xác định mục tiêu sống của mình là tiền. Vì vậy, họ luôn đầu tư hết mình cho công danh sự nghiệp để đạt được những thành tựu vượt bậc và có cuộc sống sung túc. Người tuổi Ngọ không bao giờ thôi ý nghĩ phải làm thật chăm chỉ để thành công. Tử vi chỉ rõ trong thời gian này nhất là trong 12 ngày tới bạn tự nhiên được lời mời tham gia góp vốn khiến bạn kiếm được bộn tiền.

Đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc để người tuổi Ngọ tạo dựng cuộc sống của bạn khá êm đềm.

Những người chưa có người yêu thì sẽ tìm được người như ý. Với những người đã có gia đình hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bền lâu.

Tuổi Tý

Những người sinh năm Tý thường rất tài năng, chăm chỉ và giàu tham vọng. Họ sống có trách nhiệm và có lòng tự tôn cao. Con giáp này mong được người khác công nhận tài năng của mình nên làm gì họ cũng rất tỉ mỉ và nỗ lực hết mình.

Người tuổi Tý thường không hài lòng với những gì mình đạt được mà luôn muốn tiến tới cột mốc cao hơn. Hiểu được tầm quan trọng của các mối quan hệ giữa các cá nhân, con giáp này giỏi đối nhân xử thế, thích kết bạn. Câu nói: "Giàu vì bạn, sang vì vợ", ứng với người tuổi Tý. Nhờ các mối quan hệ hữu hảo, con giáp này làm ăn thuận buồm xuôi gió. Nhờ có sự ủng hộ, động viên của nửa kia, người tuổi này từng bước vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp.

12 ngày tới đây, người tuổi Tý nhận được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có dịp gặp gỡ quý nhân. Được quý nhân phù trợ, họ càng vững vàng hơn trên con đường mình đã lựa chọn. Nhờ nỗ lực hết mình trong công việc, con giáp này kiếm bộn tiền nhờ công việc chính cũng như những khoản đầu tư kinh doanh khác.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Tuất thật thà, chân thành, rất đáng tin cậy. Họ không ngại chịu khó, chịu khổ, dám nghĩ dám làm và giàu ý chí vươn lên.

Ngay cả khi xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, con giáp tuổi Tuất cũng không ngừng nỗ lực, cố gắng thay đổi hoàn cảnh.

12 ngày nữa thôi, người tuổi Tuất được dự báo gặp nhiều may mắn, tài lộc rủng rỉnh. Họ nhận được thêm cơ hội, dự án giúp tăng thêm thu nhập. Con giáp tuổi này cũng nhận được lời mời góp vốn làm ăn kinh doanh. Những người có dự định khởi nghiệp cũng bắt đầu khai trương, mở hàng.

Con giáp này làm việc chăm chỉ, có tài, có tâm nên thu về thành quả xứng đáng. Người làm kinh doanh thì có thêm khách hàng. Người làm trồng trọt chăn nuôi thì cây trồng xanh tươi, vật nuôi mạnh khỏe, mùa vụ bội thu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Đan Thanh (t/h)