Phụ Nữ Sức Khỏe

10 ngày cuối tháng 5, SỦNG ÁI TẬN TRỜI, 3 con giáp này phát tài phát lộc, sự nghiệp viên mãn, vận trình hưng vượng, vạn sự thuận buồm xuôi gió

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp có nói, tuổi Thìn dù là đàn ông hay phụ nữ đều có số phát tài phát lộc. Đời họ chưa bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu, tiền của cứ vơi lại đầy, làm giàu nhanh đến chóng mặt. Có được phúc phần ấy là nhờ Thìn đắc nhân tâm, sống thiện lương lại hay giúp đỡ người khác vô điều kiện.

Vận tài lộc thăng hoa giúp 10 ngày cuối tháng 5 của Thìn ngập trong biển tiền. Trong thời gian này, con giáp may mắn tuổi Thìn tình tiền viên mãn, bước chân trái có quý nhân theo chân, bước chân phải có thần tài rót lộc nên Thìn sẽ tha hồ nằm duỗi mà ăn, rung đùi hốt bạc.

con giap may man 1
Vận tài lộc thăng hoa giúp 10 ngày cuối tháng 5 của Thìn ngập trong biển tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi chính là con giáp có sự chuyển biến mạnh mẽ trong 10 ngày cuối tháng 5. Tuy trước đây, con giáp này có thể còn gặp chút khó khăn, vướng mắc song mọi chuyện đã là quá khứ, tuổi Mùi hãy đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước.

Những chú Dê vốn trời sinh rất có năng lực, đặc biệt là khả năng sáng tạo. Bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ để thể hiện khả năng của mình, chứng tỏ bản thân. Con giáp này cũng không ngại khó khăn mà chùn bước.

con giap may man 2
Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi chính là con giáp có sự chuyển biến mạnh mẽ trong 10 ngày cuối tháng 5 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh Sửu là con giáp chăm chỉ, chịu thương chịu khó và có trách nhiệm trong công việc. Họ không sợ khổ, chẳng sợ cực nên được cấp trên tin tưởng, giao cho những trọng trách mà người khác dù muốn cũng chẳng được.

Nhờ thế, sự nghiệp của Sửu thăng tiến nhanh như diều gặp gió trong 10 ngày cuối tháng 5. Mở cửa có thần tài nghênh đón, bước ra khỏi nhà quý nhân đeo bám nên con giáp tuổi Sửu chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, đời sang trang mới.

con giap may man 3
Sự nghiệp của Sửu thăng tiến nhanh như diều gặp gió trong 10 ngày cuối tháng 5 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH)