Ô tô 16 chỗ kéo lê xe máy ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất: Nghi vấn tài xế bị đột quỵ

Tai nạn giao thông khiến cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM ùn tắc suốt 2 giờ.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào khoảng 6h30 ngày 4/3, nam tài xế hơn 30 tuổi lái xe khách 16 chỗ chạy trên đường Trường Chinh, hướng ngã tư An Sương đi sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi đến gần mũi tàu Cộng Hòa (quận Tân Phú), phương tiện này va chạm với 2 xe máy chạy cùng chiều. Sau cú va chạm, ô tô này kéo theo 2 xe máy lao lên vỉa hè tông vào gốc cây mới dừng lại. Ít nhất 2 nạn nhân bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn tại khu vực gần mũi tàu Cộng Hòa - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, người dân cho biết, tài xế xe 16 chỗ có biểu hiện như bị đột quỵ và va chạm với hai xe máy. “Anh ta nằm gục trên vô lăng, sau đó được đưa ra ngoài thì có hồi tỉnh lại” - một người dân cho hay. Chủ xe 16 chỗ cũng xác nhận điều này.

Ban đầu, hai người đi xe máy được cho là bị thương. Tất cả những người này sau đó được đưa vào bệnh viện điều trị.

Một xe máy bị ô tô tông, kéo lê về phía trước rồi ép chặt dưới gốc cây xanh bên vỉa hè đường Trường Chinh. - Ảnh: VietNamNet

Do ảnh hưởng từ vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Trường Chinh kẹt cứng kéo dài vào giờ cao điểm đầu tuần.

Đội CSGT An Sương đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông trên đường Trường Chinh hướng vào sân bay Tân Sơn Nhất ùn tắc 2km.

Minh Thư (TH)

Chỉ 7 giây, đố bạn tìm con rắn ​​nhỏ đang ẩn náu trên cây

Chỉ những người có thị lực 10/10 mới có thể phát hiện ra con rắn ​​nhỏ trong vòng chưa đầy...

Chó dại vô chủ chạy vào trường học cắn 13 học sinh và một thầy giáo ở Quảng Ninh

Con chó đã được bắt lại và lấy mẫu xét nghiệm, cho kết quả dương tính với virus dại (29/2/2024)....

Hà Tĩnh: Con gái 'bặt vô âm tín' sau buổi đi chơi, cha mẹ cố gắng liên lạc bất thành

Con gái đã bỏ đi, hiện sau 3 ngày vẫn mất liên lạc với gia đình.

Đại gia đình ở Tây Ninh trúng độc đắc hơn 34 tỷ đồng: Chỉ dừng ở mức vui, chứ không...

"Gia đình tôi bán vé số đã lâu, từng chứng kiến nhiều khách hàng trúng độc đắc. Vì vậy, tôi...

Hành trình "giải cứu" gia đình 7 người trên xe máy

Xem đoạn video quay cảnh gia đình 7 người ngồi trên một xe máy từ Điện Biên đi các tỉnh...

Trước thềm 8/3, đơn đặt lẵng hoa "đặc biệt" tăng dần dần, giá cả triệu đồng/lẵng

Những ngày trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam (8/3), nhiều cửa hàng hoa đã bắt đầu tăng đơn hàng.

Tăng chạm đỉnh được nửa ngày, cuối 2/3/2024, giá vàng 'bốc hơi' 800.000 đồng/lượng

Chưa đầy nửa ngày sau khi lập đỉnh ở mức 81 triệu đồng/lượng, giá vàng trong nước đã giảm mạnh.

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

1 ngày 3 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

1 ngày 9 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

2 ngày 7 giờ trước

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ

25/04/2024 22:13

Mẹ chồng ghê gớm coi tôi như người đẻ thuê, nhưng thái độ của bà với 'trà xanh' mới khiến...

25/04/2024 21:45

Phát hiện ra ‘trà xanh’ của chồng, chị vợ điếng người trước sự thật phũ phàng khi biết danh tính

25/04/2024 21:44

Chồng bỗng dưng 'ngoan' đột xuất, tôi chưa kịp mừng đã phải 'té ngửa' khi biết nguyên nhân