Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về một đêm nhạc có sự xuất hiện của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình. Sau khi cộng đồng mạng phản đối dữ dội, phía BTC chương trình đã chính thức đưa ra thông báo về việc đêm nhạc bị hủy. Đồng thời, BTC cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả sau những phát ngôn gây tranh cãi về việc "quan tâm giọng hát không quan tâm đời tư" ca sĩ.
Không chỉ mạnh tay trong việc "phong ấn" sự trở lại của Hiền Hồ trên các sân khấu âm nhạc, khán giả còn đang bắt tay nhau "nói không" với sản phẩm mới của nữ ca sĩ này.
Cụ thể, Hiền Hồ đã cho ra mắt một phiên bản mới cho ca khúc từng ra mắt cách đây hơn 1 tháng, tuy nhiên khi nhìn vào lượt xem chắc chắn nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ. Sau gần 10 ngày ra mắt, phiên bản ca khúc này chỉ đạt được 76 nghìn lượt xem, một con số cực kỳ thấp so với loạt hit trước đây của Hiền Hồ.
Trên kênh TikTok của mình, Hiền Hồ cũng đăng tải những đoạn clip về ca khúc này nhưng lượt xem và tương tác cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy.
Có thể thấy được rằng, khán giả giờ đây đang vô cùng mạnh mẽ trong công cuộc tẩy chay sự trở lại của Hiền Hồ dưới nhiều hình thức. Từ thời điểm Hiền Hồ trở lại cho đến hiện tại, sự nghiệp nữ ca sĩ lao dốc không phanh khi sản phẩm mới không thành công, các đêm nhạc liên tục bị hủy và đặc biệt là sự vững vàng của khán giả trong việc "phong sát" giọng ca Có như không có.