Diễn biến nóng vụ nhà phó trưởng phòng TN-MT bị mất nhiều vàng

Công an đã bắt khẩn cấp Nguyễn Trí Cường và tiếp tục tung lực lượng truy tìm nghi phạm còn lại trong vụ nhà phó trưởng phòng TN –MT ở Cà Mau bị trộm đột nhập lấy đi nhiều vàng.

Ngày 20-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp Nguyễn Trí Cường (22 tuổi; ngụ TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Nguyễn Trí Cường (áo sọc) và Phong đã thực hiện vụ trộm nhà ông T.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 15-4, vợ chồng ông T.M.T – Phó Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) huyện U Minh, tỉnh Cà Mau - đi về nhà người thân và ngủ lại đây.

Sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện nhà ông T. có dấu hiệu bị cạy cửa nên thông báo cho gia đình người này biết. Vợ chồng ông T. lập tức quay về nhà, phát hiện cửa nhà trước bị cạy phá, đồ vật trong nhà xáo trộn.

Kiểm tra tài sản trong nhà, ông T. phát hiện bị mất trộm 4,6 lượng vàng 24K, 13,6 lượng vàng 18K, 2 con heo đất đựng khoảng 30 triệu đồng và 1 laptop... Tổng giá trị tài sản mất trộm gần 870 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Cường khi đang lẩn trốn tại nhà người quen. Qua làm việc, Cường thừa nhận đã cùng Trần Thanh Phong (26 tuổi; ngụ TP Cà Mau) thực hiện vụ trộm nhà ông T. Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã thu hồi 1 sợi dây chuyền vàng nặng 5 lượng và 16 triệu đồng. Đây là tài sản lấy trộm mà Cường đã đưa cho vợ 'hờ' cất giữ.

Hiện, công an tiếp tục tung lực lượng để truy bắt Phong, thu hồi tài sản và đấu tranh khai thác mở rộng vụ án.

Theo Vân Du/Người Lao Động

Giàn giáo công trình xây nhà bất ngờ sập đổ khiến 1 người tử vong tại chỗ

Giàn giáo công trình xây nhà của một hộ dân ở huyện Phù Mỹ, Bình Định bất ngờ đổ sập...

Đau lòng bé 2 tuổi đuối nước trong bể bơi mini tại nhà

Trời nắng nóng, bà nội đã bơm nước vào bể bơi mini cho bé gái 2 tuổi tắm thì xảy...

Nữ sinh tự tử vì bị bắt nạt: Vì sao giới trẻ tìm kiếm sự giải thoát dễ dàng như...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nữ sinh Trường THPT Chuyên Đại học Vinh tự...

Bình Dương: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với bạn gái

Trước khi tự tử, nam thanh niên nhắn tin thông báo cho người bạn.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán vé máy bay giả dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Thủ đoạn lừa đảo bán vé máy bay giả phổ biến nhất hiện nay là các đối tượng mạo danh...

Vụ nữ sinh trường chuyên tự tử: Tạm đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm

Liên quan vụ việc nữ sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên ĐH Vinh tự vẫn tại nhà riêng nghi bị...

Bé gái nuốt trọn cây kẹo mút vì giật mình

Cô bé đau bụng âm ỉ nhưng 2 lần chụp X-quang tại bệnh viện đều không phát hiện cây kẹo...

Tiệc cưới tàn, tôi trở về phòng sẵn sàng tân hôn cùng vợ, ai ngờ sau lớp váy cưới, cô...

Thấy vợ ngày càng lạnh nhạt, thường vào nhà tắm khóc nức nở, tôi âm thầm tìm hiểu thì gục...

Thấy con gái càng lớn không giống ai trong nhà, tôi lén kiểm tra ADN thì kết quả lần ba...

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

2 ngày 16 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

2 ngày 22 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

27/04/2024 08:53

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ