Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cuộc gặp vẫn chưa diễn ra nên gia đình Kim Tử Long vẫn chưa có hướng giải quyết phù hợp:
"Hiện tại ba tôi vẫn chưa làm việc với bên bảo hiểm nên cũng chưa đưa ra được bất cứ phản hồi nào về sự việc", con gái nghệ sĩ Kim Tử Long cho hay.
Trước đó, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ đoạn clip bày tỏ sự bức xúc về dịch vụ của 1 công ty bảo hiểm. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho hay anh đã đồng ý mua bảo hiểm 10 năm cho con, mỗi năm đóng 40 triệu đồng.
Người tư vấn bảo hiểm đã rất chu đáo chăm sóc, gọi điện nhắc anh đóng phí bảo hiểm trong vòng 3 năm đầu. Nhưng sau đó anh không nhận được thông báo đóng phí bảo hiểm, sau 2 năm gián đoạn nam nghệ sĩ mới nhớ ra việc mình có mua bảo hiểm và gọi lại hỏi thì người tư vấn nói họ đã nghỉ việc.
Khi nam nghệ sĩ gọi lên công ty bảo hiểm thì được phản hồi rằng hợp đồng của anh đã bị hủy do anh chậm đóng bảo hiểm trong 2 năm. NSƯT Kim Tử Long bức xúc: "Khi tư vấn viên không làm việc nữa, tại sao bên bảo hiểm không cử 1 người mới chăm sóc cho tôi. Tại sao lúc kêu người ta đóng thì ngày nào cũng chào đón? Cuối cùng bảo hiểm trả lời cho tôi 1 cách vô trách nhiệm là tôi đã bị hủy hợp đồng rồi. Và tôi mất trắng hơn 100 triệu đồng trong 3 năm đóng bảo hiểm”.