Phụ Nữ Sức Khỏe

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 2 nhận hai giải thưởng lớn tại Asia Pacific Enterprise Awards 2022

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), vừa nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Giải thưởng này do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á - bình chọn và trao tặng. Buổi lễ tôn vinh và trao giải đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP.Hồ Chí Minh vào tối ngày 7/10/2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận giải thưởng kép tại APEA, một lần nữa minh chứng những thành quả vượt trội và bền vững trong kinh doanh, chiến lược xây dựng thương hiệu thành công với sức lan tỏa và truyền cảm hứng trong xã hội, nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các sáng kiến và chương trình ý nghĩa.
 
Ông Lưu Anh Tuấn – Phó TGĐ Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” 
 
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự được trao hai giải thưởng Châu Á lớn tại APEA trong hai năm liên tiếp – 2021 và 2022. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực của công ty trên chặng đường hơn 15 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), được hơn 4 triệu khách hàng và gia đình cùng cộng đồng tin tưởng, yêu mến. Giải thưởng APEA 2022 một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường và là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, tiếp tục phấn đấu hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu vươn ra Châu Á”. Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh vững mạnh, đứng thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 nhân viên và 120.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
 
 Các Thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng kinh doanh xuất sắc Châu Á Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022
 
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Hòa cùng xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và kết nối với khách hàng. Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 57 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 120 năm thành lập Tập đoàn Dai-ichi Life (15/9/1902 – 15/9/2022) và chào mừng mốc son 15 năm hoạt động tại Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2022), Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người” với nhiều hoạt động xuyên suốt, đồng bộ và quy mô lớn, thể hiện cam kết của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc đồng hành gắn kết, giúp đỡ mọi người từ nhiều phương diện để mang đến hạnh phúc cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình và toàn xã hội Việt Nam.
Thanh Thủy

Tin liên quan

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người”

Tiếp nối chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng đất nước...

Tài xế Hyundai Santafe gây tai nạn liên hoàn có thể đối diện án phạt nào?

Theo quan điểm của luật sư, đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết, nhiều...

Truy tố 2 bố con đánh chết người tại cổng trụ sở viện kiểm sát

Được mời tới trụ sở liên hoan cùng Phó viện trưởng VKSND huyện Phúc Thọ, Lê Ngọc Ninh tham gia...

Tìm ra người đăng tin thất thiệt khiến dân ồ ạt ra ngân hàng rút tiền

Quyết sử dụng tài khoản trên mạng xã hội đăng tải, bình luận thông tin thất thiệt gây hoang mang...

Bé gái 1 tuổi nguy kịch vì bà cho uống chai đựng xăng để trong tủ lạnh

Tưởng chai xăng trong tủ lạnh là nước ngọt, người bà lấy cho cháu uống khiến bé gái 1 tuổi...

Những “Giọt nước nghĩa tình” cùng người dân miền Tây vượt qua mùa hạn mặn

Hạn mặn khiến cuộc sống của người dân miền Tây gặp nhiều khó khăn. Tiếp sức người dân miền Tây,...

Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?

Ai nên trả tiền khi hẹn hò hay cả hai cùng 'cưa đôi' tình phí là chủ đề của không...

Tin mới nhất

Làm “chuyện ấy” có thể gây tử vong? Bác sĩ nhắc nhở đặc biệt đối với 6 kiểu người này

8 giờ trước

Trao thân cho người không xứng đáng, tôi bị tình già bỏ rơi không thương tiếc

18 giờ trước

Sau lần đầu ra mắt nhà bạn trai, tôi rơi vào tình trạng chới với vì những lần nhờ vả...

18 giờ trước

Vợ mới đẻ chồng đã 'tòm tem' không về nhà, phút mốt tôi khiến anh mất tất cả

18 giờ trước

'Tiểu tam' vác bụng bầu đến nhà chồng ăn vạ, tôi cho cô ta xem 1 thứ đã sợ hãi...

18 giờ trước

Rước nhân tình về rồi đuổi vợ 'không biết đẻ' ra khỏi nhà, gã chồng bội bạc nhận cái kết...

18 giờ trước

Vì sao đàn ông luôn say mê phụ nữ đã có chồng: 9 lý do ai nghe cũng phải gật...

18 giờ trước

3 cách hàn gắn hôn nhân đổ vỡ giúp tình cảm vợ chồng bền vững, tốt đẹp hơn xưa

18 giờ trước

25 năm chung sống, bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình 17 năm qua

19 giờ trước

Tin Phụ Nữ Và Gia Đình