Phụ Nữ Sức Khỏe

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 2 nhận hai giải thưởng lớn tại Asia Pacific Enterprise Awards 2022

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), vừa nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Giải thưởng này do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á - bình chọn và trao tặng. Buổi lễ tôn vinh và trao giải đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP.Hồ Chí Minh vào tối ngày 7/10/2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận giải thưởng kép tại APEA, một lần nữa minh chứng những thành quả vượt trội và bền vững trong kinh doanh, chiến lược xây dựng thương hiệu thành công với sức lan tỏa và truyền cảm hứng trong xã hội, nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các sáng kiến và chương trình ý nghĩa.
 
Ông Lưu Anh Tuấn – Phó TGĐ Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” 
 
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự được trao hai giải thưởng Châu Á lớn tại APEA trong hai năm liên tiếp – 2021 và 2022. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực của công ty trên chặng đường hơn 15 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), được hơn 4 triệu khách hàng và gia đình cùng cộng đồng tin tưởng, yêu mến. Giải thưởng APEA 2022 một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường và là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, tiếp tục phấn đấu hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu vươn ra Châu Á”. Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh vững mạnh, đứng thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 nhân viên và 120.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
 
 Các Thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng kinh doanh xuất sắc Châu Á Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022
 
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Hòa cùng xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và kết nối với khách hàng. Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 57 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 120 năm thành lập Tập đoàn Dai-ichi Life (15/9/1902 – 15/9/2022) và chào mừng mốc son 15 năm hoạt động tại Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2022), Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người” với nhiều hoạt động xuyên suốt, đồng bộ và quy mô lớn, thể hiện cam kết của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc đồng hành gắn kết, giúp đỡ mọi người từ nhiều phương diện để mang đến hạnh phúc cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình và toàn xã hội Việt Nam.
Thanh Thủy

Tin liên quan

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người”

Tiếp nối chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng đất nước...

Tài xế Hyundai Santafe gây tai nạn liên hoàn có thể đối diện án phạt nào?

Theo quan điểm của luật sư, đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết, nhiều...

Truy tố 2 bố con đánh chết người tại cổng trụ sở viện kiểm sát

Được mời tới trụ sở liên hoan cùng Phó viện trưởng VKSND huyện Phúc Thọ, Lê Ngọc Ninh tham gia...

Tìm ra người đăng tin thất thiệt khiến dân ồ ạt ra ngân hàng rút tiền

Quyết sử dụng tài khoản trên mạng xã hội đăng tải, bình luận thông tin thất thiệt gây hoang mang...

Bé gái 1 tuổi nguy kịch vì bà cho uống chai đựng xăng để trong tủ lạnh

Tưởng chai xăng trong tủ lạnh là nước ngọt, người bà lấy cho cháu uống khiến bé gái 1 tuổi...

Một quốc gia đánh thuế bao cao su nhằm đảo ngược tỷ lệ sinh

Việc Trung Quốc bất ngờ áp thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với các sản phẩm tránh thai bao...

Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ và Trung Bộ có rét sâu, mưa lớn?

Chiều 04/12, khối không khí lạnh đã tràn xuống và ảnh hưởng đến Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ cùng...

Tin mới nhất

Dấu hiệu cho thấy đời sống "phòng the" của bạn đang rất "ổn"

11 giờ trước

10 tố chất chỉ có ở người phụ nữ thông minh, bạn có được bao nhiêu?

15 giờ trước

Cải thiện sức khỏe tình dục mùa lạnh: Đảm bảo hạnh phúc gia đình

1 ngày 15 giờ trước

Làm sao kiểm soát và điều hướng ham muốn tình dục khi mùa đông lạnh?

1 ngày 15 giờ trước

Hơn 40 tuổi không còn muốn ngủ chung phòng với vợ, lời thú nhận "cay đắng" của chồng khiến vợ...

1 ngày 18 giờ trước

Lý do có những người ham muốn tình dục thấp

2 ngày 22 giờ trước

Tại sao chị em lại cảm thấy mệt mỏi sau mỗi lần ân ái?

02/12/2025 09:44

Làm mới đời sống chăn gối để tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng

01/12/2025 08:54

"Chuyện ấy" thăng hoa bất chấp tuổi tác: Khi "gừng già" lại càng cay

30/11/2025 06:44

Tin Phụ Nữ Và Gia Đình