Câu chuyện về quán cà phê "view triệu đô" nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt

Nhiều người đã ghé thăm và ngay lập tức cảm thấy yêu mến quán cà phê 0 đồng với view triệu đô nhìn ra vịnh Hạ Long của anh Thành.

Tại Hạ Long có quán cà phê được mệnh danh là cà phê view triệu đô. Đây là quán cà phê với chủ nhân là anh Lê Thành. Quán cà phê này với đặc điểm đặc trưng là có thể nhìn thẳng ra di sản thiên nhiên của vịnh Hạ Long, để ngắm biển trong xanh cùng núi đá trùng điệp nhấp nhô.

Chủ nhân của quán cà phê này sinh năm 1982. Anh có sở thích nào uống cà phê và ngắm thiên nhiên, coi đây như là một thú chơi phù hợp với công việc dẫn tour trekking của anh.

Ảnh: Ngoisao

Trước đây, anh Thành thường uống cà phê bằng cách đem theo vài chiếc bàn và ghế gấp cho khu vực của Cung Cá Heo hay công viên Lán Bè để cùng với bạn bè thưởng thức cà phê.

Người ta ấn tượng đối với quán cà phê của anh Thành là bàn cà phê nhỏ này không hề thu tiền. Những đồ uống của quán từ cafe Espresso đến Americano hay Cappuccino được bán với giá 0 đồng. Món cà phê đặc biệt của quán này chính là cà phê sử dụng phễu lọc giấy được anh Thành rất tâm đắc.

Dù là quán 0 đồng nhưng anh Thành lựa chọn những loại hạt cà phê hàng đầu như Arabica, Robusta, Brasin, Ethiopia, Kenya, Colombia, Rwanda với tiêu chuẩn cao.

Ảnh: Ngoisao

Không giấu được sự hào hứng, anh cho biết: 'Vì thích cà phê và được anh em, bạn bè quý mến tặng nhiều cà phê quá nên tôi muốn chia sẻ văn hóa cà phê đến mọi người, nhất là loại cà phê đặc sản. Tôi cũng muốn người nơi khác biết đến quán sẽ xem đây như một nét hào sảng, hiếu khách của người Hạ Long nên từ bạn bè đến khách du lịch đều được chào đón'.

Vị chủ quán hào phóng này cũng cho biết thêm, đối tượng khách của quán rất đa dạng. Từ các bạn trẻ, những người tò mò, người đi đường hay khách du lịch, mọi người đều có thể ghé vào uống cà phê một cách thoải mái. Chỉ cần không mang chai và đem cà phê về nhà là được.

Nhiều người thắc mắc với quán cà phê 0 đồng và rất nhiều người ghé uống như thế thì tiền ở đâu để bù vào? Nhưng anh Thành ho biết, từ ngày mở quán anh đã lãi lớn. Lãi đó chính là tình cảm của mọi người dành cho anh và sự yêu mến của họ luôn muốn ghé thăm anh tại quán cà phê này.

Châu Anh (t/h)

Việt Nam chưa cấp phép thực phẩm chức năng gây tử vong ở Nhật

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết chưa cấp giấy phép lưu hành cho sản phẩm men...

Thử thách tìm chữ F trong 12 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cực cao và khả...

Nhân chứng vụ cháy nhà ven kênh: Lửa rực lên như muốn nuốt chửng mọi thứ, vài trăm nghìn dành...

Sáng 2/4, người dân sống quanh khu vực cháy dãy nhà ven kênh trên đường Phạm Thế Hiển, phường 2,...

Lịch nghỉ hè năm 2024 của học sinh cả nước: Nhiều tỉnh thành sẽ bắt đầu nghỉ từ ngày 1/6

Tại Hà Nội, tất cả các cấp học đều kết thúc năm học vào ngày 31.5. Tại TPHCM, tất cả...

Giá vàng hôm nay 2/4/2024: Vàng nhẫn đảo chiều tăng vọt, có thể lên thêm tới 600.000 đồng/lượng

Dự báo giá vàng hôm nay 2/4/2024, vàng trong nước có thể tăng thêm tới 600.000 đồng/lượng, vàng thế giới...

Tháng 4 vẫn còn không khí lạnh hoạt động, miền Bắc sắp đón rét nàng Bân

Tháng 4, nhiều khả năng không khí lạnh sẽ hoạt động với cường độ yếu và lệch về phía Đông....

Bé trai 3 tuổi ở Vĩnh Phúc bị hai con chó tấn công khi đang chơi đùa khiến thận vỡ...

Đang chơi đùa, bé trai 3 tuổi bị 2 con chó lớn tấn công bất ngờ, khi đưa vào nhập...

Tiệc cưới tàn, tôi trở về phòng sẵn sàng tân hôn cùng vợ, ai ngờ sau lớp váy cưới, cô...

Thấy vợ ngày càng lạnh nhạt, thường vào nhà tắm khóc nức nở, tôi âm thầm tìm hiểu thì gục...

Thấy con gái càng lớn không giống ai trong nhà, tôi lén kiểm tra ADN thì kết quả lần ba...

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

2 ngày 5 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

2 ngày 11 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

27/04/2024 08:53

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ