Ca sĩ Hà Lan Phương qua đời ở tuổi 49

Ca sĩ Hà Lan Phương mất vì nhồi máu cơ tim. Chị qua đời ở tuổi 49, để lại tiếc thương cho gia đình và đồng nghiệp.

Trao đổi với Zing, anh Đạt - chồng Hà Lan Phương - cho biết nữ ca sĩ mất vào 6h50 ngày 19/9 tại TP.HCM. Ca sĩ Hà Lan Phương ra đi đột ngột sau cơn nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch.

"Gia đình bất ngờ, đau đớn khi Phương mất đột ngột. Chúng tôi không biết nói gì hơn trước nỗi đau này", anh Đạt chia sẻ.

Hiện tại gia đình lo liệu lễ tang cho Hà Lan Phương. Lễ nhập quan diễn ra vào chiều 19/9 tại Nhà tang lễ Quảng Đông (quận 5, TP.HCM). Sau đó, lễ viếng diễn ra tại chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM).

Ca sĩ Hà Lan Phương qua đời.

Đến ngày 22/9, lễ di quan và an táng diễn ra tại phần đất thuộc chùa Phước Long (quận 6).

Trước đó, vào tháng 10/2021, ca sĩ Hà Lan Phương phát hiện mắc bệnh u vỏ bao thần kinh ngoại biên ác tính. Nữ ca sĩ cho biết đây là loại u hiếm gặp, nằm ở vị trí cổ và thường gây đau đớn mỗi khi cô hát hoặc nói lớn.

“Bác sĩ nói trong 1.000 người, chỉ có hai người bị và tôi là một trong số đó. Căn bệnh khiến tôi khó thở vì bó mạch thần kinh chèn ép phổi. Khi mới phát hiện bệnh, tôi khóc suốt một tuần. Nhưng sau đó, tôi chấp nhận mọi thứ và dần bình tĩnh trở lại. Bây giờ, tôi lạc quan, chiến đấu thôi”, cô kể với Zing.

Ca sĩ Hà Lan Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Hà Lan Phương), sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là cố nhạc sĩ Văn Hợp. Cô theo đuổi con đường ca hát từ năm 15 tuổi. Nữ ca sĩ được khán giả nhớ đến với các ca khúc như Mong chờ, Em muốn quên anh, Tình si...

Sau khi lập gia đình, cô trải qua biến cố nợ nần, phải bỏ nghề hát. Nữ ca sĩ có khoảng thời gian bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Khi kinh tế gia đình ổn định, cô chọn quay lại với ca hát. Gần đây, Hà Lan Phương góp mặt trong chương trình The Cover Show. Trong đêm bán kết chương trình, cô thể hiện ca khúc Biển chờ (nhạc sĩ Bảo Chấn).

Theo Tâm An/Zing

Hiền Hồ ngày trở lại: Vóc dáng nuột nà, nhan sắc đúng chuẩn 'thần tiên tỷ tỷ', được fan vây...

Sau nhiều tháng ở ẩn hậu ồn ào "anh em nương tựa", mới đây Hiền Hồ đã có màn trở...

Hậu biểu hiện lạ về sức khỏe, Hoài Lâm bị bắt gặp hát hò tại một khu du lịch?

Đoạn clip Hoài Lâm hát tại khu du lịch thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cát Phượng hóa 'gái đôi mươi' cùng outfit cắt xẻ táo bạo, thẳng thừng tuyên bố ẩn ý chuyện tình...

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ngày càng táo bạo, khoe sắc vóc triệt để khiến dân tình...

Hiền Hồ bị tẩy chay khi trở lại: Khán giả không còn dễ dãi

Trong vòng hai năm trở lại đây, làng giải trí châu Á nói chung và showbiz Việt nói riêng trải...

Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi công khai cận mặt ái nữ

Ái nữ xuất hiện với đôi má phúng phính, gương mặt bụ bẫm và được nhận xét là giống mẹ.

Lộ thêm hình ảnh thân mật, nắm tay nơi công cộng của Phương Oanh và shark Bình

Phương Oanh và shark Bình không ngại ôm eo, nắm tay nhau và quan tâm đối phương hết mực khi...

Vợ shark Bình lần đầu hé lộ tình trạng của các con khi chứng kiến loạt ảnh bố 'dắt tay'...

Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân Đào Lan Hương đã cập nhật tình hình của các con sau gần...

10 năm chăm cháu nội không lấy 1 đồng công, lúc cháu lớn khôn tôi phải xách giỏ về quê...

Ghé nhà bạn chồng chơi, nửa đêm thấy con cô ấy đứng ở ban công làm hành động lạ

1 ngày 21 giờ trước

Cháu đi 300 cây số về quê nghỉ lễ, bà nội chỉ cho ăn đồ thừa, nhìn mâm cơm tôi...

Về quê ăn lễ nắng nóng 40 độ nhưng bà nội không cho cháu bật điều hoà, tôi cảm ơn...

Trở lại thành phố sau kì nghỉ lễ, chồng khăng khăng đòi đưa con 10 tháng tuổi đi xe máy...

1 ngày 23 giờ trước

Làm giúp việc 15 năm, sau khi bà chủ qua đời tôi bất ngờ có tên trong di chúc kèm...

Hết lễ đưa con gái về lại phố, tôi choáng váng khi thấy trong cặp sách con một xấp tiền...

Chồng đi làm về giữa đêm phát hiện vợ nằm ngủ còn con mất tích, đứa trẻ ở nơi không...

2 ngày 11 giờ trước

Bà nội trông cháu lương 10 triệu/tháng, thấy con béo tốt từng ngày tôi vội vã nói bà về quê,...