Sau khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023 tại Quy Nhơn, không chỉ bản thân Ý Nhi mà ngay cả những người thân thiết xung quanh nàng Hậu cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả.

Mới đây, em gái Ý Nhi - Huỳnh Trần Ý Nhã đã được dịp khuấy đảo mạng xã hội khi livestream đội vương miện trò chuyện cùng người hâm mộ của chị. Chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước này lên trang cá nhân, người đẹp Bình Định ngậm ngùi để lại dòng trạng thái đầy bất lực: "Ý Nhi vất vả đi media tour, Ý Nhã ở nhà livestream 1 nghìn mắt xem".

Em gái Hoa hậu Ý Nhi đội vương miện hào hứng trò chuyện cùng khán giả.

Được biết sau ít phút khởi động, số lượng người xem đã từ 1000 vượt lên đến 4000 khiến buổi phát sóng trực tiếp bị sập giữa chừng. Ngay sau đó, Ý Nhã cũng bất ngờ mất hút không livestream nữa, chính thức kết thúc cuộc trò chuyện trong sự tiếc nuối của đông đảo người theo dõi.

 
Ý Nhã được khen ngợi vì thần thái tự tin, cách nói chuyện duyên dáng.

Dưới phần bình luận, khán giả đã để lại nhiều lời khen cho tính cách nhiệt tình, hoạt bát và sự thông minh, duyên dáng trong từng "lời ăn tiếng nói" của em gái Hoa hậu Ý Nhi. Nhiều người còn dự đoán, cô bé sẽ sớm sở hữu số lượng fan hâm mộ riêng chẳng hề kém cạnh gì chị gái.

Trước đó, Ý Nhã cũng gây chú ý khi ôm bó hoa to chờ tặng chị tại đêm chung kết.
Ý Nhi đăng quang hôm 22/7 vừa qua.