Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Nguyệt Ánh đã đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh khoe cậu con trai kháu khỉnh của mình: "Con mới ngủ dậy và đã có giấc mơ thiệt đẹp là được nàng tiên cá 'hun'. Mở mắt thấy mẹ yêu đang hun tới tấp. Giấc mơ đã thành hiện thực oìhhhh. P/s: Con kính chúc cả nhà ngày Chủ Nhật an lành và nhiều niềm vui ạ".

Nguyệt Ánh lần đầu khoe ảnh con trai kháu khỉnh. Ảnh: Internet

Được biết, đây là lần đầu Nguyệt Ánh công khai ảnh con trai 5 tháng tuổi. Trước đó, nữ diễn viên Cổng mặt trời cũng từng vài lần chia sẻ hình ảnh của quý tử nhà mình nhưng không rõ mặt. Vì thế, nhiều người rất tò mò về diện mạo quý tử lai nhà Nguyệt Ánh.

Mặc dù bức ảnh chỉ để lộ nửa mặt, nhưng con trai của Nguyệt Ánh đã khiến đông đảo cư dân mạng xuýt xoa vì độ dễ thương và đáng yêu bởi "thiên nhần nhỏ" này sở hữu đôi mắt to tròn, mái tóc đen nhánh cùng làn da trắng giống mẹ y đúc. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Dù chỉ khoe nửa mặt, nhưng cũng đủ thấy diện mạo "thiên thần nhỏ" nhà Nguyệt Ánh vô cùng dễ thương. Ảnh: Internet

Ngọc Ánh lấy chồng Ấn Độ vào tháng 3/2017 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trên biển tại một resort ở Phan Thiết. Vì muốn có một không gian cưới riêng tư nên cô chỉ mời hạn chế 100 vị khách gồm gia đình, bạn bè thân thiết. Ông xã của Nguyệt Ánh là giáo viên và đang sinh sống ở TP.HCM. Từ sau khi mang bầu, nữ diễn viên khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ về cuộc sống riêng tư của cô và gia đình.

Từ sau khi mang bầu, nữ diễn viên khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ về cuộc sống riêng tư của cô và gia đình. Ảnh: Internet