Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Cũng thuộc top con giáp gặp đại hạn vào cuối năm 2022, Tỵ nên cẩn thận bởi cuối năm nay mình phải cục diện Xung Thái Tuế, vận trình lâm nguy. Sự nghiệp của Tỵ cuối năm nay không ổn định, dễ gặp xui xẻo, công việc có vài biến động.

Đường tài vận bất ổn, phải chi rất nhiều tiền bạc vào những việc không đáng. Hôn nhân khá nhiều mua thuẫn, Tỵ nên nhẫn nhịn trong thời gian này kẻo mối quan hệ trở nên căng thẳng. Tình hình sức khỏe của Tỵ vào 5 ngày tới (23-27/09) không được tốt, coi chừng nhập viện vì gan, thận. Đi đường nhớ thật cẩn thận, tuyệt đối không chơi trò liên quan đến sông nước, mạo hiểm.

Tuổi Thân 

Ảnh minh họa: Internet

5 ngày tới (1/10-5/10) tuổi Thân đã gặp khó khăn về mọi mặt. Công việc của bạn vô cùng khó khăn, làm ăn, buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài tốn của. Ngoài ra, bạn cũng phải đề phòng các vấn đề về trộm cắp tài sản, tiểu họa. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Bạn đơn độc trong mọi việc, khó có thể nhờ anh em, bạn bè giúp đỡ. Vận trình của những người sinh năm Khỉ cũng không như ý, dễ bị hao tài, tốn của.

Gia đình không êm ấm, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến công việc và tài chính. Sức khỏe của người tuổi Thân không được tốt lắm. Bạn phải cẩn thận khi đi xa, lái xe, làm công việc nguy hiểm.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Vào 5 ngày tới (1/10-5/10), sự nghiệp của người tuổi Sửu có những bước phát triển nhất định song do phạm phải vận hạn xui xẻo nên chưa được như ý muốn.

Đối diện với hung tinh Đại Hao, tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo trong ngày này, bản mệnh nhớ cẩn thận trong chuyện làm ăn lẫn tiền nong, Sửu làm gì cũng phải thận trọng vì có nguy cơ mất tiền cực cao.

Công việc của người làm ăn kinh doanh khá chật vật, Sửu cần thận trọng nếu không sẽ vướng phải chuyện thị phi. Tốt nhất, Sửu hãy cố gắng tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ quan tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác, đừng nên để kẻ xấu tìm ra cơ hội để hãm hại mình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.