Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Tự Long thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ loạt hình ảnh bên con gái - bé Táo. Kèm theo đó, anh chia sẻ bé đang ốm cùng dòng chú thích bằng thơ: "Con sốt 4 ngày bố vào thăm/ Hôm nay con đỡ bố phải về/ Ngày mai còn phải đi làm tiếp/ Nhớ con bố chẳng muốn rời xa/ Thầm thì ghé tai con bố nói/ Con ngoan tuần tới bố lại thăm/ Hai mắt đỏ hoe tay giữ chặt/ Con trả lời bố mỗi câu: không!/ Đến giờ xe chạy chân vội bước/ Tránh tiếng con yêu khóc xé lòng!".

Sau khi đăng tải, bài thơ bày tỏ sự yêu thương và tình cảm của nam danh hài dành cho con gái khiến không ít người xúc động. Bên cạnh đó, người hâm mộ và bạn bè cũng không quên gửi tới những lời chúc tốt đẹp và mong con gái Tự Long sớm bình phục. "Thương bé quá, nghe mà đau lòng" hay "Bé sẽ mau khoẻ thôi anh, lâu lâu làm nũng bố xíu. Mau khoẻ nha bé Táo" - là một số bình luận của người hâm mộ gửi đến con gái Tự Long.

Tự Long và con gái.

Từ khi bước sang cuộc hôn nhân thứ 2, thay vì giấu kĩ gia đình như trước kia, anh lại rất thoải mái tiết lộ nhiều hình ảnh hạnh phúc, ấm áp của gia đình, người vợ đẹp và con nhỏ đáng yêu lên mạng xã hội. Theo những gì nam danh hài chia sẻ, gia đình 3 người luôn nở nụ cười hạnh phúc mỗi khi bên nhau. Vợ chồng Tự Long luôn chung sức chăm sóc con nhỏ và có những buổi đi chơi ấm áp, đầm ấm.

Tháng 5/2015, Tự Long khiến công chúng bất ngờ khi công bố thông tin kết hôn lần hai. Được biết, vợ thứ hai của nam nghệ sĩ hài tên là Trần Minh Nguyệt. Hiện cô là giảng viên Trường đại học Văn hoá nghệ thuật quân đội. Cặp đôi cũng từng có khoảng thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Gia đình 3 người cực hạnh phúc của nghệ sĩ hài Tự Long.