Những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng của showbiz Việt khiến dân tình phục sát đất bởi vóc dáng cùng phong cách thời trang sau sinh quá ấn tượng.

Lan Khuê

Lan Khuê bế con trai đi chơi. Điều khiến khán giả chú ý là ngoại hình trẻ trung và phong cách sành điệu của nữ người mẫu trong giai đoạn tất bật chăm con chưa tròn 1 tuổi.

Dát đầy hàng xa xỉ, người đẹp sinh năm 1992 vẫn không bị bão hòa trong cuộc đua đồ hiệu mà thể hiện rõ nét màu sắc rất riêng của mình: ngổ ngáo, cá tính và có chút mặn mà của gái một con.

Thời trang đạt chuẩn “con nhà giàu” của Lan Khuê, từ phong thái đến cách phối đồ đều không có chỗ chê.

Hà Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Hà Anh, cô có đôi dòng chia sẻ về việc thay đổi diện mạo, thay đổi bản thân mình khi đi làm và lúc về nhà làm mẹ.

"Trên sân khấu, thảm đỏ, cô ấy là "siêu mấu", lộng lẫy, lung linh bông tai, giày cao gót, váy dạ hội dài quét đất.

Về nhà cô ấy làm mẹ, ăn vận giản dị, giày thể thao bệt, đầu tóc gọn gàng, cất hết nữ trang". Tất cả những sự hy sinh đó đều muốn đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho con.

Cô luôn khẳng định dù ở bất kì hoàn cảnh nào người phụ nữ ấy vẫn luôn đẹp. Đặc biệt, mọi bà mẹ đều có nét đẹp theo cách riêng của mình. Miễn sao bản thân mình biết làm đẹp một cách văn minh, hợp hoàn cảnh.

Nhã Phương

Nhã Phương sau khi kết hôn và sinh con cùng ông xã là danh hài Trường Giang đã có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách và đưa nhan sắc của mình đạt đến đỉnh cao. Thật khó để rời mắt trước hình ảnh nữ thần gợi cảm khi cô nàng liên tục xuất hiện với những thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần và vòng 1 căng tràn.

Bởi chính nhờ việc biết lựa chọn trang phục phù hợp sự kiện, làm tôn được vóc dáng tối đa mà Nhã Phương còn từng nhiều lần được ưu ái với cái tên “Nữ hoàng thảm đỏ”.

Ngay cả sau khi sinh con, Nhã Phương vẫn khiến rất nhiều người nể phục bởi nhan săc lẫn vóc dáng đều không khác gì thời son dỗi, thậm chí còn gợi cảm và xuất sắc hơn nhiều.