Những ai thường xuyên theo dõi nam MC Trấn Thành trong suốt thời gian qua chắc hẳn cũng biết đến cô em gái xinh đẹp Uyển Ân. Cũng như anh trai, Uyển Ân có niềm đam mê to lớn với diễn xuất từ nhỏ, song con đường diễn xuất của nữ diễn viên không được trải hoa hồng như nhiều khán giả suy nghĩ. Thuở mới bước vào nghề, Ân không vội vàng nhờ đến anh trai mà tự bản thân đi casting nhưng bị rớt nhiều lần vì còn non kinh nghiệm.

Thời điểm đầu xuất hiện trước khán giả, cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu và có phần hơi mũm mĩm, nhiều khán giả cho rằng ngoại hình chính là phần hạn chế của em gái Trấn Thành. Khi sự nghiệp diễn xuất đang đi lên, có lẽ Uyển Ân nhận thức được rằng ngoại hình thực sự quan trọng đối với công việc mình đang theo đuổi nên đã chăm chút hơn cho vóc dáng để phù hợp với vai diễn.

Uyển Ân thuở mới bước vào nghề : Internet

 Mới đây, trong ngày họp báo ra mắt dự án phim mới ‘Nhà bà Nữ’ của anh trai Trấn Thành mà Uyển Ân đảm nhiệm vải nữ chính, khán giả đã không khỏi bất ngờ trước diện mạo hoàn toàn mới mẻ và vô cùng xinh đẹp của cô nàng. Nữ diễn viên 9X sở hữu dáng người thon thả, đôi chân nuột nà cùng thần thái tươi trẻ. Trước thay đổi ngoại hình nhanh chóng đó, không ít khán giả thắc mắc liệu cô nàng có bất kì sự can thiệp nào về dao kéo không.

 

Em gái Trấn Thành xinh đẹp, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ở thời điểm hiện tại: Internet

 Em gái Trấn Thành lên tiếng chia sẻ: 'Nhờ giảm được mười mấy kg mà em dạo dạo trên mạng thấy ai cũng comment em đẹp làm em vui quá. Có chị còn vui tánh comment "sửa đẹp ghê". Nhưng thật ra là do nhờ nhiếp ảnh gia, make up'

Có thể thấy, thời gian qua người đẹp không xuất hiện nhiều trên phim ảnh là để trau dồi kỹ năng diễn xuất qua các lớp học, đồng thời tập luyện hình thể để có thể lên hình đẹp hơn chứ không phải dao kéo như một số thông tin trước đó.

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái của diễn viên Trấn Thành. Theo học Đại học RMIT song nhờ có năng khiếu diễn xuất nên cô góp mặt trong nhiều dự án phim, web-drama như Bố già, Làng xóm cha cha cha, Đôi mắt âm dương, Mẹ ác ma cha thiên sứ…