Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước nghi án ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rạn nứt tình cảm. Fan của cặp đôi tỏ ra vô cùng lo lắng khi phát hiện thần tượng hủy kết bạn Facebook.

Nguồn cơn của tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay - Ảnh: Internet

Ngay khi dân mạng đang bán tín bán nghi trước thông tin này, Kim Lý đã gián tiếp phủ nhận việc chia tay bằng cách chia sẻ hình ảnh người yêu lên trang cá nhân. Tối qua (6/10), cặp đôi cùng nhau xuất hiện cực tình tứ tại một sự kiện ra mắt sản phẩm.

Trên Instagram cá nhân, Hà Hồ đăng tải đoạn clip vui đùa cùng bạn trai Kim Lý, đồng thời tiết lộ nguyên nhân cả hai không kết bạn Facebook: Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add rồi block khi hết chơi.

Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ”.

Hà Hồ cho biết việc kết bạn trên Facebook không liên quan gì đến mối quan hệ của cả hai - Ảnh: Instagram

Chia sẻ này của Hà Hồ khiến nhiều người tin chắc rằng tình cảm giữa cô và Kim Lý vẫn rất tốt đẹp. Sau 2 năm công khai mối quan hệ, Hà Hồ và Kim Lý vẫn khắng khít và mặn nồng như thuở ban đầu. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống và được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nhiều người đang mong chờ 1 đám cưới thế kỷ của đôi "trai tài gái sắc" này.