Sáng ngày 12/1 (giờ Việt Nam), đêm Bán kết Miss Universe 2022 đã chính thức diễn ra ở Mỹ. Tại Miss Universe 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu là "chiến binh" được kỳ vọng sẽ mang về thành tích tự hào cho quốc gia sau những gì cô đã thể hiện ở đấu trường nhan sắc trong nước. 

Trải qua thời gian dài được đào tạo từ các chuyên gia trong và ngoài nước cùng với kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, Ngọc Châu khiến người hâm mộ phát sốt với vẻ ngoài và thần thái không phải dạng vừa.

Với chiều cao cao 1,74 m và số đo hình thể 85 - 64 - 95cm, Ngọc Châu phô diễn body nóng bỏng, gợi cảm. Thần thái của nàng hậu nổi bần bật, quyền lực khiến khán giả vỡ oà. Ngọc Châu  chốt vạ chiếc váy mang tên "Butterfly Effect". Thiết kế này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ diệu của những cánh bướm và thông điệp ý nghĩa. Cánh bướm có vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn, do thiên nhiên tạo tác và ban tặng cho con người. Đồng thời, những chuyển động đặc trưng của cánh bướm luôn tạo nên sự quyến rũ diệu kỳ, cuốn hút vạn vật, thiên nhiên và mọi ánh nhìn của con.

Nàng hậu tại đêm bán kết 

"Butterfly Effect" không chỉ là câu chuyện của vẻ đẹp cánh bướm, bộ váy ấn tượng này còn mang đến thông điệp về Transformational Leadership. Cụ thể câu nói của Satya Nani: "A little progress each day adds up to big results" - đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho Hoa hậu Ngọc Châu.

Xuất hiện sau đại diện đến từ Venezuela, song mỹ nhân họ Nguyễn không hề lép vế mà hoàn toàn nổi bật với màu son đỏ quyền lực. CĐM vỡ òa trong giây phút nàng hậu nhà Uni sải bước đầy tự tin trên sân khấu. 

Đại diện Venezuela
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

 Tuy là bộ váy có họa tiết tông màu tối nhưng không thể làm lu mờ được thần thái của Ngọc Châu. Với phần thể hiện cực kỳ xuất sắc, Ngọc Châu không chỉ ghi dấu bản thân trong đêm bán kết quan trọng mà còn mang đến tự hào với khán giả tại quê nhà. Hiện người hâm mộ đang vô cùng trông chờ những màn thể hiện xuất sắc tiếp theo của mỹ nhân gốc Tây Ninh.