Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng ở Mỹ vào ngày 17/7 bằng phương pháp sinh thường. Em bé chào đời với cân nặng 3,2 kg, dài 50cm và hoàn toàn khỏe mạnh. Dù làm mẹ lần đầu ở tuổi 41 nhưng giọng ca Búp bê kết thúc thai kỳ rất gọn ghẽ, sức khỏe tốt và hồi phục nhanh chóng chỉ sau vài tuần sinh nở.

Con gái Thanh Thảo ngủ say giấc trên bụng ba - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật tình hình hai mẹ con để chia sẻ niềm hạnh phúc với người hâm mộ. Mới đây, Thanh Thảo gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh tiểu công chúa nằm trên bụng cha với những dòng chú thích hài hước. Theo người đẹp, con gái do mình sinh ra nhưng bị chồng giành hết các khoản chăm sóc như tắm rửa, ôm, thay tã và bế bồng... Nữ ca sĩ chỉ được làm một phần việc duy nhất là cho bú, thời gian còn lại sẽ bị cho ra rìa.

"Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông... Rồi khi ra đời thì ba con giành bế, giành ôm, giành thay tã, giành tắm rửa, giành tất! Chỉ chừa cho mẹ giờ cho bú. Đây là cái giường mà con thích nhất, ngủ ngon nhất vì rất êm và ấm. Mẹ đã ra rìa....", Thanh Thảo viết.

Em bé được nhận xét là rất giống Thanh Thảo ngày còn bé - Ảnh: FBNV
Diễn viên Hiền Mai ghé thăm con gái Thanh Thảo ở Mỹ - Ảnh: FBNV
Thanh Thảo nhanh chóng hồi phục sức khỏe do được chăm sóc tốt sau sinh - Ảnh: FBNV
Thanh Thảo rất tự hào khi tìm được người chồng tâm lý và hết lòng vì gia đình - Ảnh: FBNV