Là một diễn viên quen mặt với khán giả Việt, Nhã Phương còn gây tiếng vang khi kết hôn cùng ông xã Trường Giang. Sau khi về chung một nhà, có thể thấy Nhã Phương ít xuất hiện trước công chúng hơn hẳn mà lùi về phía sau chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Nhưng mới đây, khán giả mới được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ diễn viên khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm". 

Trường Giang và Nhã Phương trong "2 ngày 1 đêm"

 Nhã Phương xuất hiện cùng Thuý Ngân, cả hai là khách mời của chương trình. Trong đoạn clip giới thiệu đặc biệt của chương trình, cả hai khách mời nữ đều diện trang phục trắng giống nhau với lối makeup đơn giản, nhẹ nhàng. Nhã Phương gây ấn tượng với làn da trắng nuột nà và mái tóc buông dài. 

Nhã Phương và Thuý Ngân là khách mời nữ trong chương trình

 Tuy nhiên, CĐM lại soi được những dấu hiệu tuổi tác của Nhã Phương khi cô có nhiều nếp nhăn trên vùng mắt mỗi khi cười. Phần bọng mắt to và nhiều nếp nhăn khiến Nhã Phương trông kém phần rạng rỡ hơn. 

Nhã Phương ghi điểm với làn da trắng nõn nà
Nhã Phương có nhiều nếp nhăn quanh mắt mỗi khi cười
Dấu hiệu lão hoá của Nhã Phương ở độ tuổi 32

Tuy vậy nhưng có nhiều khán giả đã bênh vực cô nàng và cho rằng đây là điều bình thường, đặc biệt là khi Nhã Phương đã trải qua một lần sinh nở. Diện mạo kém tươi tắn một phần còn do vóc dáng gầy hiện tại của Nhã Phương. Người hâm mộ vì thế bày tỏ mong muốn nữ diễn viên sẽ chú trọng hơn việc ăn uống, giữ sức khỏe ổn định để vóc dáng và thần sắc theo đó cũng tươi tắn, trẻ trung hơn.