Xu hướng mùa thu năm 2022 là những bộ cánh kết hợp áo croptop cùng quần ống suông. Độ hột của tiệm này là khỏi phải bàn và độ tôn dáng của em nó là đỉnh 100%.

Bạn có thể kết hợp kinh hoạt áo dáng lửng này với quần short nếu muốn theo style trẻ trung, năng động. Hãy chú ý đến màu sắc để tổng thể trông sành điệu hơn nhé!

Croptop cùng quần short tôn dáng triệt để đôi chân dài của bạn

Hoặc bạn có thể dùng loại áo này làm áo khoác ngoài khi mặc cùng những chiếc đầm dài. Outfit này tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn bị chìm giữa đám đông.

Ảnh minh họa: Internet

Để hack dáng hơn nữa, bạn hãy thử kết hợp áo croptop cùng quần cạp cao hoặc ống suông. Bạn sẽ bất ngờ với với vóc dáng của mình vì trông bạn sẽ thanh thoát, cao ráo hơn nhiều đấy nhé. Nếu bạn cẩn thận chọn những phụ kiện đi kèm như giày đế cao, tất cả sẽ làm bạn trông cao thêm 5 phân.

Ảnh minh họa: Internet

Nói về áo dáng lửng này, các chị em tha hồ mà lựa mẫu vì nó rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và thời trang. Bạn có thể diện mẫu trang phục này đi làm, đi Café cùng bạn hoặc đi dạo phố đều ổn áp. Với tính ứng dụng của áo và cách phối đồ không quá phức tạp, hãy sắm ngay vài em để tha hồ diện trong đợt tết Trung thu sắp tới ngay nhé!

Ảnh minh họa: Internet