Cô nàng Nhi Lầy khiến nhiều netizen quen thuộc với hình ảnh nhí nhảnh, cá tính khi đội nón Pikachu cùng thời trang thoải mái năng động khi đi trao quà, gặp gỡ những mảnh đời bất hạnh trên đường phố.

Nguyễn Thị Yến hay còn được biết đến với cái tên Nhi Lầy, cô quê ở Bắc Giang nhưng hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp cùng việc sản xuất những clip “mặn mòi” trên TikTok Nhi Lầy được nhiều bạn trẻ yêu mến, hiện nay cô sở hữu cho mình kênh TikTok hơn 2 triệu người yêu mến và trang facebook hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Tiktok 'Nhi Lầy' vừa xinh đẹp lại tốt bụng khiến nhiều người ngưỡng mộ: Internet

 Ngoài việc là một cô gái vui vẻ, Nhi Lầy còn để lại ấn tượng với mọi người bởi tấm lòng ấm áp của mình, cô thường xuyên giúp đỡ những người lang thang trên khắp Thủ đô. Chỉ cần có ai kêu cứu cô đều nỗ lực hỗ trợ. Mới đây, Nhi Lầy đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ngắn ghi lại quá trình tìm giúp đỡ người mẹ 2 con đang chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo trong giai đoạn cuối.

Dòng tin nhắn cầu cứu 'Nhi Lầy': FBNV

 Nữ TikToker cho biết mình đã nhận được dòng tin nhắn kêu cứu với nội dung: “Chị ơi em có gặp một chị bị bệnh hiểm nghèo có phẫu thuật mà không thành công. Chị có 2 đứa con, mong tìm được ai nhận nuôi giúp chị ấy”.

Ngay lập tức, Nhi Lầy đã tìm đến địa chỉ và thăm hỏi gia đình 3 mẹ con để tìm hiểu về hoàn cảnh. Người mẹ không khỏi vui mừng khi nhìn thấy nữ TikToker đến thăm gia đình. Chị tâm sự mấy tháng nay 3 mẹ con phải nhịn đói vì không có tiền ăn, trong căn nhà nhỏ không có bất kì vật dụng gì giá trị, mà chị lại chẳng có đủ sức khỏe đi làm để trang trải cuộc sống.

Người phụ nữ đã tìm đến Tiktoker rất nhiều lần : FBNV

‘Nếu đợt trước thì chị vẫn đi làm được, mua đồ đầy đủ cho các cháu. Bây giờ sức đề kháng của chị yếu không làm được gì. Tiền thuốc cũng không có mua, mỗi lần lên cơn đau là con gái lại đi pha thuốc giảm đau uống cầm cự. Tại vì bác sĩ bảo bây giờ tiền không có nữa, thôi về nhà ở với các con được ngày nào hay ngày đó. Vui lên mà sống’ - Người phụ nữ nghẹn ngào chia sẻ.

Sức khỏe yếu khiến bà mẹ 2 con không thể kiếm tiền trang trải cuộc sống: FBNV

 Bà mẹ 2 con đau lòng khi nhắc về quá khứ cùng cực, chị kể từng lấy chồng và có với nhau đứa con đầu lòng thì anh ham chơi nên quyết định đường ai nấy đi. Sau đó, chị lầm lỡ với người khác và có bé thứ 2, người đàn ông đó phát hiện chị bị bệnh hiểm nghèo thì nhẫn tâm bỏ hai mẹ con đi.

‘Chị nằm viện không có ai chăm đâu, cũng không có đồ ăn. Bệnh nhân xung quanh có gì họ cho ăn thôi. Gia đình chị có 7 anh chị em nhưng ai cũng xa lánh không coi chị là người trong gia đình’ - người phụ nữ chia sẻ.

Một mình vất vả nuôi hai con, bản thân lại đau ốm bệnh tật nên chẳng có gì để ăn, chỉ có mì gói làm bạn quanh năm suốt tháng. Chị tự dặn lòng mình cố được đến đâu hay đến đó : ‘Mẹ sẽ cố gắng mẹ duy trì nuôi 2 con đến giây phút cuối cùng. Vì gia đình mẹ đã sống quá tệ với mẹ rồi. Nếu không chăm lo được mẹ sẽ gửi các con lên nhà chùa’. 

Nhi Lầy sau đó đã đi chợ, mua sắm một số thức ăn cũng như đồ dùng cần thiết hỗ trợ 3 mẹ con

 Mỗi clip mà Nhi Lầy đăng tải về những khoảnh khắc mà cô gái trẻ giúp đỡ mọi người cũng được giới trẻ chia sẻ rất nhiều và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì hành động đẹp này. Nhờ cô mọi người biết nhiều hơn về những hoàn cảnh khó khăn để có thể giúp đỡ họ. CDM mong rằng video của Nhi lầy sẽ thu hút được nhiều người xem để các mạnh thường quân biết đến câu chuyện của 3 mẹ con, hy vọng mở ra một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.