Được biết sau 5 năm đi làm tại Nhật Bản cô gái đã trở về thăm gia đình. Vì muốn tạo bất ngờ nên cô không báo cho ai biết trước. Khi về đến nhà cô nhanh chóng xuống xe ôm chầm lấy người mẹ của mình, mẹ cô lúc đó vô cùng bất ngờ vì cuối cùng cũng đã được ôm lấy con bằng da bằng thịt chứ không phải qua màn hình chiếc điện thoại nữa. Hạnh phúc đồng đầy trong gia đình khi chào đón người con xa xứ trở về .

Thế nhưng, trong khoảng thời gian đi xa ấy, cũng sẽ có nhiều những sự cố bất ngờ xảy ra chẳng ai có thể lường trước. Có lẽ từ nay cô không có cơ hội được gọi tiếng: “Mẹ ơi” một lần nữa và cũng chẳng còn được nhìn thấy bóng hình quen thuộc mà mình mong nhớ ngồi ở cửa nhà và nụ cười vô tư của mẹ.

Nhìn cô con gái hớt hải chạy xuống từ xe ô tô, rồi cuống cuồng đi vào nhà, nhiều người không kìm được nước mắt. Cô đã hoàn toàn không còn đủ mạnh mẽ để có thể đứng vững trước bức ảnh thờ của mẹ. Cô gái trong đoạn clip khuỵu gối, yếu đuối mà ôm lấy ba nức nở khóc lớn thành tiếng.  

Hình ảnh hai ba con đứng cạnh linh cữu của mẹ quá xót xa khiến những người họ hàng, làng xóm xung quanh có mặt khi ấy chẳng kìm nổi nước mắt.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng cảm thấy xót xa cho cô con gái khi chẳng thể gặp lại mẹ lần cuối.

Nhiều người bật khóc khi gia đình đoàn tụ sau thời gian dài xa cách. Và dù con có đi xa đến đâu thì nhà vẫn luôn ở đó và cha mẹ luôn chờ đợi ngày con yêu trở về. Vì vậy, chúng ta nên dành thời gian trong cuộc sống bận rộn của mình để thăm cha mẹ và gia đình. Đừng để ước mơ được gặp bố mẹ hay bữa cơm vội vàng cho cả nhà trở thành một giấc mơ xa vời.

Ảnh: Chụp màn hình TikTok P.T