Mạng xã hội đang xôn xao bàn tán trước đoạn clip được cho là cắt từ camera an ninh tại nhà của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Trong đó, clip ghi lại những hình ảnh nhạy cảm.

Theo thời gian trên đoạn video, những hình ảnh này được quay vào năm 2015. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì lại xuất hiện và lan truyền ở thời điểm hiện tại. Được biết, có toàn bộ 5 đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt trong nhà của Văn Mai Hương.

Nhiều ý kiến cho rằng, những đoạn camera này đã bị kẻ xấu "hack camera" và chia sẻ ra ngoài.

Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi này và lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ. 

Trên Facebook cá nhân, nhà báo Ngô Bá Lục thẳng thắn bày tỏ quan điểm bảo vệ Văn Mai Hương: "Hãy dừng ngay những trò mà bạn nghĩ là vui, tiêu khiển mà vô tình có thể đẩy người ta đến cái chết, nó thực sự dã man!

Hỡi những người đàn ông đang ra sức tìm kiếm, xin link, xem và bình luận, hãy thử nghĩ xem, người phụ ấy là Mẹ, là Vợ, là Em gái hoặc là Người yêu bạn, bạn sẽ nghĩ gì? Lúc đó bạn mong muốn cộng đồng mạng sẽ xử sự thế nào?

Hỡi những cô gái đang xem và chửi, chê, cười khả ố,... các bạn hãy thử nghĩ đó là chính bạn, bạn còn cười nổi không? Bạn đấy, có thể ngày mai sẽ là chính bạn bị kẻ xấu làm điều tương tự! Rất có thể!

Dừng lại đi!

Tôi nghĩ tất cả những người có lương tri, có văn hoá cần phải đồng loạt lên tiếng mạnh mẽ để cuộc sống của chính chúng ta sẽ được an toàn hơn!". 

Chị Hoàng Hải Yến, Hà Nội đặt câu hỏi: "Chúng ta sinh ra từ hoạt động tình dục của cha mẹ chúng ta, và con chúng ta cũng thế. Vậy có gì mà cười khả ố việc Văn Mai Hương bị hack camera nhỉ? An toàn nhất là khi ở nhà, chúng ta có thể nhẹ nhàng trút bỏ xiêm y và mặt nạ. Ở nhà mà còn diễn thì chúng ta sẽ là ai trong xã hội này?". 

Chị Thanh Nhàn, một người mẹ có hai cô con gái đang tuổi mới lớn cho biết đây chính là lý do khiến chị lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ.

"Hãy lên tiếng!

Nhà có 2 con gái nên tôi bảo vệ Văn Mai Hương cũng như nhiều nghệ sỹ khác bị xâm hại quyền riêng tư nghiêm trọng, sợ cách cộng đồng mạng cùng nhau xin link...

Những thứ tiêu cực thì chia sẻ chóng mặt mỗi lần nghệ sỹ lớn sảy ra chuyện sơ xuất. Hãy hình dung đó là người nhà chúng ta đi nào. Hãy sống và cư xử văn minh đi các bạn, đừng cố dồn ngườ ta vào chỗ chết vì bàn phím", chị Thanh Nhàn bức xúc.