Xôn xao hình ảnh nhiều du khách trèo lên cây hoa phong linh chụp ảnh, tạo ra cảnh tượng ngán ngẩm
Mỗi năm, cứ đến ngày đầu tháng 3, những hàng cây hoa phong linh tại Hà Nội lại đua nhau khoe sắc, nở rộ, tạo nên khung cảnh đẹp mắt.
Mới đây, được biết vào dịp cuối tuần, cung đường phủ kín hoa phong linh tại Khu đô thị Park City Hà Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) thu hút nhiều người tới tham quan, chụp ảnh.
Thế nhưng, bên cạnh những người dân chụp ảnh phía dưới gốc cây, có những du khách vì muốn có bức ảnh đẹp đã leo trèo lên trụ đỡ thân cây. Thậm chí thuê cả thang cao để trèo lên cao để chụp ảnh bên cây.
Điều này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, huy hiểm đến bản thân và những người xung quanh. Tuy nhiên, các du khách bất chấp nguy hiểm vẫn leo trèo lên.
Đa số những người leo trèo chụp ảnh tại đây là chị em phụ nữ, mặc trên mình tà áo dài duyên dáng.
Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ, dư luận đã chia sẻ rầm rộ những hình ảnh và bàn tán xôn xao về cách chụp ảnh bất chấp nguy hiểm này.
Đa số đều tỏ ra ngán ngẩm trước những hình ảnh xấu và bất chấp nguy hiểm của cánh chị em.
Hiện những hình ảnh vẫn đang được chia sẻ, bàn tán khắp các cõi mạng
'Bà trùm' miến dong Sùng Bầu mang thai lần 2 nhưng vẫn làm việc quần quật, tự xây được nhà
Sinh ra và lớn lên tại vùng cao cách thành phố Điện Biên 30km, cuộc sống của Sùng Bầu từ nhỏ đã gắn liền với nương rẫy. Sau khi lấy chồng, Sùng Bầu cũng ở nhà làm nương, chăm sóc gia đình để chồng yên tâm học đại học dưới Hà Nội.
Vợ sinh 'liền tù tì' 7 đứa con lít nhít từ 1-5 tuổi, ông bố Hà Nội chia sẻ bí...
Cảnh chăm 7 đứa con đều ở tuổi mẫu giáo giúp anh Đỗ Trọng Hiếu trở thành TikToker "hot rần rần" trên mạng; riêng học phí đã gần 700 triệu đồng mỗi năm.
Nghẹn ngào hoàn cảnh VĐV thể dục Nguyễn Minh Triết qua đời ở tuổi 18: Là trụ cột của cả...
Vận động viên (VĐV) thể dục dụng cụ (TDDC) Nguyễn Minh Triết qua đời sau nhiều tháng chữa trị tại bệnh viện do gặp chấn thương nặng trong lúc tập luyện.
Bé gái Hà Nội có diện mạo xinh xắn như búp bê, đắt show làm mẫu ảnh, 2 tuổi đã...
Với ưu thế về ngoại hình, các em bé luôn nhận được sự yêu thích từ mọi người xung quanh và "là gương mặt vàng" quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.