Mới đây, hình ảnh được cho là của Á hậu Thanh Tú xuất hiện tại bệnh viện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh được cho là Á hậu Thanh Tú trong bộ váy đỏ đơn giản, đi dép bệt xuất hiện tại một hành lang khá giống bệnh viện.

Đồng thời, người này còn chú thích rằng Á hậu Thanh Tú đang đi khám thai tại một bệnh viện cao cấp tại Hà Nội. Điều này khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ và tò mò tính xác thực của tấm hình. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng cô gái này không phải Á hậu Thanh Tú mà chỉ là người giống người.

Hình ảnh được cho là Á hậu Thanh Tú tại bệnh viện. Ảnh: Facebook
Cư dân mạng này cho biết Á hậu Thanh Tú đang đi khám thai tại một bệnh viện cao cấp ở Hà Nội. Ảnh: Facebook

Trước đó, Á hậu Thanh Tú cũng vướng nghi vấn mang thai với ông xã tương lại hơn 16 tuổi vì vòng 2 to bất thường. Cụ thể, ở một số bức ảnh chụp góc nghiêng, Á hậu Thanh Tú để lộ phần bụng to bất thường trong lễ ăn hỏi vào ngày 22/11.

Đồng thời, Thanh Tú vốn sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" với số đo 3 vòng là 81-62-99 cùng chiều cao "khủng" 1m81, thế nhưng khi khoác lên mình chiếc áo dài trắng, người đẹp sinh năm 1994 để lộ vòng 2 nhô cao hơn bình thường.

Ngay lập tức, những hình ảnh này nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn Á hậu Thanh Tú đang mang thai con đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán từ dư luận. Hiện tại, phía Thanh Tú chưa có bất cứ phát ngôn nào về những tin đồn đang lan truyền. 

Ở góc nghiêng, vòng 2 của á hậu Thanh Tú lớn bất thường. Ảnh: Internet