Quá tức giận, người vợ lao vào cắn tay chồng rồi túm chặt tóc cô nhân tình kéo ra đường. Sự việc gây náo loạn cả khu phố. Chứng kiến, một số nam thanh niên can ngăn nhưng người vợ vẫn không buông tay khỏi tóc tình địch.

Người phụ nữ lao tới cắn chồng rồi túm tóc cô bồ nhí trên phố đông người. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, cô vợ còn hét lớn: "Mọi người cứ quay hết lên cho em" rồi dùng chân đạp chồng. Chỉ đến khi đám đông nói có lực lượng chức năng và bạn bè can ngăn, người phụ nữ mới miễn cưỡng thả tóc "bồ nhí" của chồng và rời đi.

Clip bắt quả tang chồng đi ăn với bồ nhí, vợ lao túm tóc dằn mặt 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng cùng nhiều bình luận trái chiều.

"Nếu người chồng không mèo mả gà đồng, không ăn vụng một cách trơ trẽn, công khai thì người vợ đã chẳng hành động thiếu khôn ngoan như thế", một người có ý kiến.

"Bây giờ đánh thì hăng lắm. Đến lúc cả đám bị triệu tập lên cơ quan công an về hành vi cố ý gây thương tích hay làm nhục người khác không biết có hung dữ được vậy không. Chồng ngoại tình thì về xử lý ông chồng đi. Đánh được người này hắn cũng sẽ cặp kè tiếp với người khác thôi. Chẳng lẽ cứ đi đánh ghen suốt thế à?", một người bình luận.

"Xem clip mà thấy thương cả hai người phụ nữ. Một người bị làm nhục, đánh đập trước sự chứng kiến của bàn dân thiên hạ. Người kia thì uất ức, đau khổ khi chồng không thủy chung. Chồng không tốt thì nên bỏ đi chứ phụ nữ đừng làm khổ nhau thế này", tài khoản M.P chia sẻ.

Được biết, màn đánh ghen xảy ra tối ngày 14/10 trên phố Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.