Một đoạn video ghi lại cảnh cô giáo bảo nhiều học sinh cùng lao vào đánh một bé trai trong lớp học nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Đoạn clip được một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp facebook

Theo đó, trong clip không biết vì lý do gì mà bé trai bị cô giáo phạt. Hình phạt là các học sinh còn lại trong lớp xông vào đánh cậu bé. Trong clip, cậu bé không ngừng khóc khi bị các bạn cùng lớp đánh.

Cậu bé đã không ngừng khóc sau khi bị bạn đánh. Ảnh cắt từ clip

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn bình luận, đa số cư dân mạng đang dậy sóng phẫn nộ trước hành động phản giáo dục của giáo viên.

"Đã là nghề giáo viên sao lại có cách xử lý như vậy. Cô này đúng là ác mẫu phải cho đi tù để biết thế nào là đánh hội đồng và cho ra khỏi ngành ngay", một người bình luận.

"Trẻ em như tờ giấy trắng, mới nứt mắt ra đã giáo dục cho trẻ thói côn đồ, độc ác...! Không biết tương lai đất nước đi về đâu khi giáo dục tạo ra những mầm non như thế!", một người bức xúc lên tiếng.

Clip cô giáo mần non bảo hàng chục trẻ cùng lớp đánh một bé trai

Theo chia sẻ của chủ nhân clip, sự việc được cho là xảy ra tại một trường mầm non có học phí thuộc hàng cao nhất tại Ninh Bình.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.