Ngô Thanh Vân

Đả nữ số 1 của màn ảnh Việt bên cạnh chồng trẻ

 Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước và gu thời trang trẻ trung. Dù hơn chồng đến 11 tuổi nhưng khi cả hai đi cạnh nhau lại không thấy khoảnh cách tuổi tác nào. 

Ngô Thanh Vân với gu thời trang trẻ trung, năng động
Ở tuổi 43 nhưng vẫn tươi trẻ và ngày càng đằm thắm, mặn mà

 Ngô Thanh Vân chính thức về chung một nhà với Huy Trần vào ngày 8/5. Hôn lễ của cặp đôi tổ chức riêng tư, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết tại một resort sang trọng bậc nhất Đà Nẵng

 

 Minh Hằng

Ít ai biết Minh Hằng đã 35 tuổi bởi vẻ trẻ trung của cô nàng. Dường như lão hoá đã bỏ quên nữ ca sĩ bởi càng ngày, Minh Hằng càng trẻ trung, xinh đẹp và năng lượng. 

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, được chồng cưng chiều hết mực. Cô hạnh phúc khi ông xã hậu thuẫn hết mình trong cả sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh. 

 
Minh Hằng nổi tiếng với body cuốn hút, vòng nào ra vòng đó
Đường cong hút mắt của Minh Hằng

 Tóc Tiên

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức một cuộc hôn nhân bí mật vào năm 2020. Cả hai quen nhau từ năm 2015 thông qua chương trình The Remix, nhưng đến 2019 mới công khai chuyện tình cảm. 

Cuộc hôn nhân của cô khá êm đềm và hạnh phúc, bằng chứng là những story mà cô đăng tải, những hoạt động thường ngày cả hai. 

Sau khi lấy chồng, Tóc Tiên vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước với đường cong chuẩn chữ S.

Cận cảnh nhan sắc của nàng ca sĩ thông minh, đa tài của showbiz Việt 
Những trang phục cắt xẻ được cô nàng yêu thích và diện thường xuyên
Tóc Tiên không ngại diện những trang phục hiểm hóc
 Vóc dáng của cô nàng làm "bỏng" mắt người nhìn

 Ảnh: Tổng hợp, FBNV