Vũ Ngọc Kim Chi và Thiên An (An Dâu) là 2 gương mặt không còn xa lạ với giới hot teen ở 2 miền Nam Bắc. Đều là những cô gái xinh đẹp với gương mặt có nét trẻ thơ nhưng sở hữu thân hình gợi cảm "vòng nào ra vòng đó". 

Vũ Ngọc Kim Chi là nữ streamer của game được nhiều người biết đến. Cô có vẻ ngoài nóng bỏng, gương mặt baby cùng giọng nói dễ thương, cái tên Vũ Ngọc Kim Chi nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Ảnh: Internet

Với gương mặt trẻ thơ nên ít người nghĩ rằng Kim Chi sinh năm 1999 năm nay cô đã bước sang tuổi 22.

Ảnh: Internet

Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi trội, chỉ có 1m58 nhưng Kim Chi lại có vóc dáng cân đối với số đo 3 vòng lượt là 83-59-85 cm nên khiến tỷ lệ cơ thể trở nên rất hài hòa.  Với lợi thế ngoại hình, Kim Chi nhận được nhiều lời mời chụp hình, là người mẫu tự do được săn đón. Là người mẫu thường xuyên xuất hiện trước ống kính, Kim Chi cũng cần quan tâm đến việc giữ dáng.

 

Ảnh: Internet

Làm mẫu ảnh không tránh khỏi việc makeup rất nhiều, vì vậy bước chăm sóc da là vô cùng quan trọng.

Ảnh: Internet

Vẻ đẹp ngây thơ xen lẫn nét gợi cảm của Kim Chi đã thu hút được lượng người hâm mộ không nhỏ.

Ảnh: Internet

Đỗ Khánh An (biệt danh: Ann Dâu) là hot girl Sài thành có tiếng được ngợi khen với vẻ đẹp như búp bê. Gương mặt của Khánh An được nhận xét là trẻ hơn tuổi thật. Khó có thể tin được với gương mặt đáng yêu như học sinh cấp 3 nhưng năm nay Khánh An đã tròn 24 tuổi, cô sinh năm 1994. 

Ảnh: Internet

Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường Khánh An đã được giới trẻ biết tới nhờ ngoại hình ấn tượng. Khánh An có gương mặt xinh xắn mang nhiều nét đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ với vóc dáng chuẩn.

Cũng như nhiều bạn trẻ, Khánh An thích ăn vặt nhưng cô cân đối với những món ăn lành mạnh, thay thế sữa bò bằng sữa hạt. Cộng với việc tập thể dục thể thao để có được body gợi cảm như vậy.

Ngoài ra việc chăm sóc da cũng khiến Khánh An có thể hack tuổi như vậy, sở hữu một làn da căng bóng không khuyết điểm cô bổ sung cho cơ thể các loại vitamin đặc biệt là uống collagen.

Khánh An chia sẻ: "Hồi trước mình nghĩ collagen là không cần thiết bữa uống bữa không cho đến khi chứng kiến da lão hóa từng ngày đã thay đổi hẳn suy nghĩ".