Năm 2019, Nguyễn Đăng Hoa Huyền đăng quang ngôi vị Đại sứ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Ams) khi mới bước vào lớp 11.

Hiện nay, Hoa Huyền đã tốt nghiệp THPT và được tuyển thẳng vào một số trường ĐH danh tiếng tại Việt Nam.

Dù vậy, nữ sinh vẫn đang chờ tình hình dịch được cải thiện để hoàn thiện hồ sơ và lên đường du học.

Nguyễn Đăng Hoa Huyền: Nhiều năm đạt học sinh giỏi; giải ba bóng bàn quốc gia hệ phong trào, giải nhất bóng bàn hè nhiều năm liên tiếp,...

Ngoài ra, cô còn là thành viên CLB Life so Drama - Trưởng ban Make up CLB nhiệm kỳ 2019-2020, đại sứ trường THPT Hà Nội - Amsterdam năm 2019 và được tuyển thẳng trường Đại học Luật, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. 

Nhìn lại quãng thời gian học sinh, Huyền cho biết, cô đã có 3 năm học đáng nhớ, khi tham gia nhiều cuộc thi và nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật nhưng vẫn giữ vững thành tích học tập.

Hoa Huyền cũng cho biết, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng, bản thân cô và gia đình cũng thường xuyên góp những phần quà làm từ thiện rất ý nghĩa để giúp đỡ nhiều người gặp khó khăn. 

Thông qua mạng xã hội, nhiều người bạn đồng trang lứa hay những bạn trẻ không khỏi bất ngờ khi nữ Đại sứ Trường Amsterdam thường đăng tải những hình ảnh quyến rũ, sắc sảo, có phần già dặn trước tuổi.