Khánh Vân

Mới đây, nàng Trà Long của Mắt Biếc bất ngờ đăng tâm thư dài giải bày việc mình thực tế không phải người mang nhiều năng lực tích cực như dân tình vẫn nghĩ đâu. Ngược lại, cô nàng còn tiết lộ mình từng gặp vấn đề về tâm lý, thậm chí mắc chứng "chống đối xã hội".

Khoảnh thời gian đó là năm ngoái - đây cũng là thời gian Khánh Vân gặp liên hoàn biến như nhõng nhẽo với trai đã có "bồ", mắc bệnh công chúa trên Sao Nhập Ngũ, bị lập group anti... Khánh Vân cho hay suốt những ngày tháng đó, cô nàng gần như không ngủ hoặc ngủ nhưng không ngon, thường xuyên tỉnh giấc giữa đêm.

"Tui thường xuyên hoảng loạn, sợ đám đông, dễ kích động và… tiêu cực. Thỉnh thoảng tui có thể ngồi bất động từ đêm đến sáng, chỉ để… ngồi! Vậy thôi, không suy nghĩ, không khóc, không gì cả chỉ ngồi thôi. Mỗi lần đi ra ngoài hoặc đến sự kiện, trợ lý kiêm bạn thân tui luôn nắm tay tay, hoặc đứng ở 1 vị trí mà tui phải luôn luôn nhìn thấy, nếu không tui sẽ bị hoảng (kiểu như tay chân bủn rủn, oà khóc hoặc xui thì tụt đường huyết)", Khánh Vân chia sẻ.

Cô nàng đã tới gặp bác sĩ và phát hiện mình thực sự mắc bệnh tâm lý, và một trong những vấn đề có chứng "chống đối xã hội". Đây cũng là lý do khiến Khánh Vân đã có thời điểm đi học Muay Thái vì dễ bị kích động, phải xả ra ngoài nếu không sẽ... đánh người. Cô nàng cũng bướng hơn, lạm dụng rượu, thậm chí la hét và quát vào mặt người khác, kể cả bố mẹ.

"Mỗi lần mọi người nói tui sống vui vẻ ghê, bình yên ghê, tích cực ghê là tui cười khẩy trong đầu á (tui xin lỗi nhưng tui thật sự bị như thế dù tui không muốn). Những thứ tui làm và tui cố gắng thể hiện ở ngoài và cả ngay trên MXH là cho bản thân tui, chỉ duy nhất bản thân tui và người thân thật sự của tui thôi. Không cho 1 ai khác cả.

Tui cảm thấy rất vui vì năng lượng tui cố gắng cho bản thân mình lại có thể chạm được tới người khác và khiến mọi người vui vẻ. Nhưng cơ bản tui vẫn là đứa đã và đang rất vô tâm và ích kỉ. Nên khi mọi người cần tui, nhờ tui hay muốn biết gì đó từ tui… thì trừ khi tui muốn còn lại thì tui không bao giờ trả lời hay thỏa mãn như cầu của các bạn từ tui đâu. Tui thật sự xin lỗi! Nhưng tui đã là thế rồi!",Khánh Vân chốt lại.

Tâm sự của Khánh Vân đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đồng cảm. Phần lớn đều khích lệ nàng hot girl vì đã dũng cảm chia sẻ những tâm trạng, cảm xúc thật trong lòng mình.

Mi Vân

 Dân mạng tinh ý nhận ra sự khác thường trong đôi mắt của Mi Vân
 ...dù cô nàng đã cố luyện tập phản xạ mắt bình thường

Câu chuyện được chia sẻ nhiều nhất MXH ngày qua có lẽ là việc Mi Vân tiết lộ bản thân đã trải qua một thời gian dài bị mất thị lực. Đặc biệt sau khi sinh Bào Ngư, cô đã có lúc tưởng mình sẽ mù và 1 thân 1 mình chạy chữa ở viện. Năm 2013, Mi Vân phải thay cả 2 thuỷ tinh thể ở mắt - một trường hợp cực kỳ hiếm hoi ở tuổi đó. Nhờ vậy, mắt không còn cận và phải đeo kính nhưng mắt trái vẫn kém, không thể cứu vãn.

"Tôi đã từng rất tự ti với đôi mắt của mình. Tôi cũng không thích nói về những khó khăn của bản thân, vì tôi sợ ảnh hưởng đến công việc, tôi cũng không muốn người khác phải thương hại mình. Vì tôi hiểu người thông cảm thì ít mà người thích bàn ra tán vào thì nhiều. Tôi chỉ biết cố gắng, tập làm quen với cuộc sống như vậy, cố gắng tự đứng vững vàng trên đôi chân của mình, để làm được nhiều việc, cố gắng tự tin và tập luyện để không ai có thể phát hiện ra yếu điểm của mình"- cựu hot girl tâm sự trên Facebook cá nhân.

Có lẽ sau hàng loạt những comment ác ý mà dân mạng vô tình gửi đến như "mắt lác", "mắt lé", ... Mi Vân mới đi đến quyết định một lần kể hết. Đáng chú ý hơn cả là chi tiết Mi Vân đề cập đến ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, người mà cô sánh vai trong MV Đôi Mắt, buồn thay cũng từng gặp vấn đề về mắt như mình. Điều này càng khiến người theo dõi bất ngờ và đồng cảm.

 

Mối liên hệ trong câu chuyện giữa Mi Vân và cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh khiến nhiều dân mạng bất ngờ và đồng cảm.

Không chỉ biến cố về sức khoẻ, trong cuộc sống riêng, Mi Vân cũng từng trải qua một "lần đò" rồi mới sở hữu cuộc sống viên mãn khi kết hôn cùng bạn trai quen 4 năm như hiện tại. Niềm hạnh phúc lớn nhất của hot girl Hà Thành bây giờ là 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu, và một người bạn đời luôn kề cạnh, sẵn sàng làm "đôi mắt" cho mình.

Mi Vân hiện tại là mẹ của 2 nhóc tỳ 

Kiều Ly Phạm

Sau khi bước ra từ chương trình “Người ấy là ai”, Kiều Ly Phạm đã bắt đầu thực hiện kế hoạch sống khoa học, hợp lý. Tuy nhiên, mới đây cô nàng lại khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình. Theo đó, do làm việc quá nhiều mà dây thần kinh số 7 bị chèn ép và dẫn đến tổn thương. Tình trạng này khiến cho nàng hot girl phải giảm thời gian sử dụng điện thoại, máy tính trong ngày xuống mức tối đa.

“Bình thường toàn làm việc trên điện thoại 10-12 tiếng/ngày. Hôm qua đã giảm còn 7 tiếng, hôm nay sẽ cố gắng còn 5 tiếng. Sử dụng điện thoại và làm việc căng thăng khiến cho dây thần kinh số 7 của mình bị chèn và tổn thương”, Kiều Ly cho hay.

Chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của mình, Kiều Ly cho biết, bản thân từ giờ sẽ phải dành thời gian đi tập yoga, tập nhảy, thư giãn, đi du lịch và hạn chế làm việc đến tối muộn. Áp lực cuộc sống và áp lực công việc cùng lối sống thiếu lành mạnh khiến Kiều Ly gặp phải tình trạng không ổn định về sức khỏe này.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho những người trẻ khi không chú ý chăm sóc cho bản thân, lơ là sức khỏe của mình khi thường xuyên làm việc tối muộn cùng chế độ ăn uống thiếu khoa học mỗi ngày.