Ngày 8 âm lịch

Người sinh vào ngày 8 âm lịch rất tài giỏi và lương thiện. Ảnh minh họa: Internet.

Người sinh vào ngày 8 âm lịch rất tài giỏi và lương thiện. Tuy tính cách có phần bướng bỉnh nhưng sự kiên trì và dũng cảm của họ sẽ khiến người khác kinh ngạc. Khi trưởng thành, đặc điểm tính cách này sẽ khiến họ đi sai đường, gặp một số khó khăn nhưng có thể hóa nguy thành an. Sau năm 45 tuổi thì dần đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, tài lộc hanh thông, sống một cuộc sống giàu có không lo thiếu tiền.

Ngày 15 âm lịch

Người sinh ngày 15 âm lịch là người năng động trong công việc, đồng thời gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Về vận số của họ có thể nói là hình tượng về tài lộc, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, đặc biệt là năm 40 tuổi trung niên cuộc sống của họ sẽ được xoay chuyển hoàn toàn. Mặt khác, nam và nữ đều là “thượng thọ”, tài sản trong gia đình cả đời sẽ không thiếu, số mệnh giàu có là điều may mắn.

Ngày 23 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 23 âm lịch thường có tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng, mạnh mẽ và luôn có trách nhiệm. Ảnh minh họa: Internet.

Trời sinh những người sinh vào ngày 23 âm lịch thường có tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng, mạnh mẽ và luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình. Bất kể là nam hay nữ, những người sinh vào những ngày này thường có tham vọng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Bước vào giai đoạn trung niên, những người sinh vào ngày này không những tạo dựng được cơ ngơi vững chắc mà tài vận cũng dồi dào, gia đình ấm no hạnh phúc, không phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!