Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3 -19/4)

Xem tử vi phương tây tuần mới cho thấy sẽ là một tuần mà Bạch Dương phải chi tiền hoặc hao tổn vật chất. Tâm trạng và cảm xúc của Bạch Dương bị ảnh hưởng rất nhiều vì phải giải quyết cùng lúc quá nhiều các vấn đề của gia đình hay giúp đỡ bạn bè. Không cần phải quá đặt nặng cảm xúc, tâm trạng của đối phương, nên quan tâm nhiều hơn đến cảm nhận của chính mình. Hoàn toàn không phải là sự ích kỷ mà đó là biết tự yêu thương bản thân. Yêu bản thân mình trước thì mới có thể quan tâm cho người khác tốt.

Xem tử vi tuần mới của Bạch Dương

Trong công việc, bạn cần cẩn trọng hơn để không bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, hãm hại. Trong tuần này, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối vì bị nghi ngờ, hiểu lầm. Cần có cách giải thích rõ ràng và đúng thời điểm để tránh được những rạn nứt tình cảm không đáng có.

Cần đặc biệt chú ý khi đầu tư hoặc làm những việc liên quan đến tiền, tài chính. Bạn có thể sẽ bị kẻ xấu vu khống việc lấy trộm tiền. Cũng nên quan tâm hơn đến mối quan hệ với các đồng nghiệp lớn tuổi để không vướng phải tranh cãi, xung đột. Với Bạch Dương đang tìm việc làm, có thể sẽ tìm được công việc phù hợp trong ngày đầu tuần.

Bạch Dương không tìm thấy được sự tôn trọng của nửa kia với các mối quan hê của mình, thậm chí khiến mình thấy mất mặt. Để tình cảm không bị đi xuống, Bạch Dương cần biết cách chia sẻ và thẳng thắn với nhau về điều này.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với những rắc rối có liên quan đến gia đình và đối tác. Cần biết cách giải quyết những vấn đề này sao cho ổn thỏa để không gây ảnh hưởng đến tương lai.

Giữa tuần sẽ là khoảng thời gian mà Kim Ngưu gặp thêm rắc rối bởi chính lòng tốt của mình. Tất nhiên, giúp đỡ người khác là việc nên làm, tuy nhiên cần biết giới hạn trong khả năng của bản thân và có cách bảo vệ quyền lợi cá nhân.

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (từ 17/6 đến 23/6)

Trong chuyện tình cảm, dự đoán đây là tuần mà Kim Ngưu xảy ra nhiều tranh cãi với nửa kia. Đối phương có thể sẽ không có nhiều niềm tin với mức đọ chân thật trong tình cảm Kim Ngưu dành cho.

Tuy nhiên, Kim Ngưu nên học cách kiềm chế để tránh những lời lẽ xúc phạm có thể khiến mối quan hệ tồi tệ đi.

Công việc có thể xuất hiện nhiều điều không như ý vào khoảng cuối tuần. Tính cách bốc đồng sẽ khiến KIm Ngưu đối mặt với nhiều điều ngoài ý muốn. Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là cần có cách giao tiếp nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Với những người đang tìm việc, nói chung sẽ không dễ tìm được việc làm phù hợp trong tuần này. Chỉ sau tháng 7 mới thuận lợi.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần thật cẩn trọng khi có lời mời đầu tư hoặc giới thiệu cho các dự án từ người khác. Song Tử luôn kiêu ngạo và cho rằng mình thông minh. Tuy nhiên, đến với Song Tử đều là những người có mục đích cá nhân.

Từ giờ đến cuối tháng 11, các vấn đề liên quan đến phát triển tương lai là điều Song Tử cần chú ý đến nhiều hơn. Những mối quan hệ đã được vun đắp lâu này tưởng như ổn định và đáng tin cậy nhưng thực chất lại đang dần dần thay đổi.

Trong chuyện tình cảm, Song Tử cần biết cách vun vén và chia sẻ để có được sự cảm thông với nửa kia cũng như tránh được những cuộc tranh cãi sẽ không bao giờ có hồi kết.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tử vi tuần mới cung Cự Giải cho thấy cung hoàng đạo này vẫn cần thật nhạy bén với những vấn đề xảy ra và đề cao cảnh giác hơn để tự bảo vệ mình.

Cự Giải gặp nhiều thuận lợi trong kiếm tiền và có nhiều khoản thu nhập đem đến sự thỏa mãn lớn. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại vấp phải một số vấn đề trong chuyện tình cảm. Để các mối quan hệ không trở nên trầm trọng hơn, bạn cần biết cách tôn trọng mối quan hệ cá nhân của người kia cũng như biết cách bảo vệ không gian riêng tư của mình. Nên tránh để nửa kia hoặc bạn bè đang có xung đột với bạn nghĩ xấu về bạn và muốn rời bỏ bạn.

Cảm xúc không ổn định khiến công việc tuần này của Cự Giải bị ảnh hưởng nhiều. Nhiệm vụ nếu được hoàn thành càng sớm càng tốt để tránh ảnh hưởng không tốt từ tâm trạng tồi tệ.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-22/8)

Cuộc sống của Sư Tử không hề yên bình bởi tâm trạng bị ảnh hưởng từ những vấn đề xung quanh một cách nặng nề.

Trong tuần này, người thân sẽ tìm đến bạn để vay mượn tiền. Tất nhiên, sự giúp đỡ của bạn chỉ nên dừng trong khả năng có thể. Sự sĩ diện có thể là nguyên nhân gây khó cho cả hai phía.

Sư Tử vẫn luôn chịu áp lực nhất định với những vấn đề trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Vì thế, cung hoàng đạo này khó mà dành được nhiều thời gian để quan tâm đến cảm xúc và nhu cầu của đối phương.

Những áp lực này sẽ tăng rõ rệt hơn trong cuối tuần. Mức độ căng thẳng của những mỗi xung đột sẽ lớn do sự căng thẳng quá mức của Sư Tử, thậm chí một trong hai người đề nghị chia tay.

Khi đã nắm chắc mọi thứ trong tay và hiểu rõ mình muốn gì, Sư Tử mới nên tiến hành hợp tác, đầu tư để tránh thua lỗ, thất bại.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ phải đối mặt với những áp lực từ cuộc sống và công việc ập tới quá dồn dập. Nó khiến cung hoàng đạo này thường xuyên rơi vào trạng thái mất niềm tin cho tất cả mọi mối quan hệ xung quanh. 

Khi phải đối mặt với quá nhiều tình huống xấu mà lại khó chia sẻ cùng ai, Xử Nữ khó tránh được cảm giác tiêu cực này.

Tốt hơn hết, Xử Nữ cần thật nhạy bén khi xử lý công việc và tránh bị cảm xúc chi phối quá nhiều

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ không được mấy suôn sẻ. Những căng thẳng, mệt mỏi khiến Xử Nữ có xu hướng thu mình và không muốn trải lòng với nửa còn lại. Sự khởi đầu của mối quan hệ khá thuận lợi. Tuy nhiên, trong quan niệm sống của 2 người lại có nhiều điểm khác biệt và xung đột. Cần biết cách chia sẻ hơn và đừng đặt nặng quá bề việc có hay không thể đồng điệu với nhau.

Trong việc đầu tư, làm ăn, có thể sẽ gặp thua lỗ. Điều này khiến Xử Nữ càng đặt dấu hỏi về khả năng của mình. Tốt hơn hết, cần thật nhạy bén khi xử lý công việc và tránh bị cảm xúc chi phối quá nhiều.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình dễ có cảm giác thua thiệt, thậm chí tức giận bởi không được đối xử công bằng trong các mối quan hệ. Cũng chính điều này sẽ càng thôi thúc Thiên Bình hy vọng vào sự chân thành và lòng tốt của mọi người xung quanh nhiều hơn.

Song Ngư bắt đầu nghĩ nhiều hơn đến những tình cảm tốt đẹp, hạnh phúc gia đình

Vào giữa tuần, mọi việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt hơn. Cần cân nhắc kỹ hơn khi muốn đầu tư. Cần thận trọng khi tiến hành các công việc có liên quan đến truyền thông, báo chí để tránh những rắc rối khó vượt qua.

Chuyện tình cảm có thể là gánh nặng khiến Thiên Bình mệt mỏi. Thái độ, cảm xúc cùng những vấn đề của nửa kia đều khiến Thiên Bình chán nản và dường như muốn tạm thoát ra khỏi mối quan hệ.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp sẽ có một tuần gặp nhiều bất ổn về cảm xúc và tâm trạng. Nếu không thể duy trì được sự sáng suốt, nhạy bén khi đánh giá thì cũng không nên tự ý cho ra bất cứ quyết định nào. Chỉ khi tìm được sự thăng bằng trong cảm xúc bạn mới có thể giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề.

Áp lực là điều khó tránh khỏi trong tuần này. Thay vì trì hoãn, bạn nên học cách thư giãn, lấy lại cân bằng cùng với đơn giản hóa cách suy nghĩ đơn giản để đối mặt.

Trong chuyện tình cảm, đừng nên miễn cưỡng tự quyết định mà cần biết cách điều chỉnh cảm xúc hơn. Trong quan điểm cá nhân, tạm thời đừng nhắc đến những điểm bất đồng.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc trong tuần này. Lúc hạnh phúc, khi lại nghi ngờ, buồn bã. Tại nơi làm việc, có thể xảy ra xung đột giữa bạn và nửa kia, hoặc giữa bạn và đồng nghiệp/ cấp trên. Trong mọi vấn đề, luôn cần ở bạn sự tiết chế cảm xúc và điều chỉnh thái độ của mình sao cho phù hợp để mọi việc tươi sáng hơn.

Về tình cảm, các vấn đề liên quan đến kinh tế khiến Nhân Mã mệt mỏi và cảm thấy thiếu an toàn. Thay vì tranh cãi, cả hai nên ngồi lại cùng nhau và thẳng thắn nói chuyện.

Tuần này, nên thận trọng trong hợp tác đầu tư, tốt nhất là tránh tham gia vào kế hoạch không rõ ràng.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này tâm trạng của Ma Kết sẽ tồi tệ đi và cần tìm đến chuyên gia tâm lý. Chia sẻ là điều cần thiết để duy trì các mối quan hệ. Tuy nhiên, các mối quan hệ của Ma Kết lại chẳng mấy ổn và cần thiết phải biết cách chịu đựng để duy trì.

Trong công việc, có nhiều cơ hội đầu tư, hợp tác đến với cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, Ma Kết không có nhiều sự hào hứng cho công việc bởi tâm trạng kém. Cơ hội sinh lời đầu tư có thể sẽ rất cao nếu biết tìm kiếm đầu tư một cách hăng hái.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này, Bảo Bình không gặp nhiều thành công trong công việc. Có nhiều kế hoạch không diễn ra được suôn sẻ như ý. Tuy nhiên, Bảo Bình lại may mắn có được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, giúp ích nhiều cho công việc về sau.

Cung hoàng đạo này không phân biệt rõ ranh giới giữa công việc và đời sống tình cảm, hay mang những khó chịu trong công việc vào chuyện cá nhân. Thường xuyên nổi nóng với nửa kia và hay phàn nàn.

Bảo Bình may mắn có được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, giúp ích nhiều cho công việc về sau

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây sẽ là một tuần mà Song Ngư phải đối mặt với nhiều nỗi lo nghĩ. Bên cạnh đó, với bản tính dễ tin người cộng với cách nhận định sai lầm, cung hoàng đạo này rất dễ rơi vào bẫy của người khác.

Song Ngư có xu hướng chạy trốn với những vấn đề cần được tháo gỡ. Đến giữa tuần, Song Ngư bắt đầu nghĩ nhiều hơn đến những tình cảm tốt đẹp, hạnh phúc gia đình.

Trong công việc, Song Ngư được quý nhân là nữ giới phù trợ. Với những người đang tìm việc, họ may mắn được cơ hội tốt, tuy nhiên đây có thể là những ngành nghề không đúng với định hướng trước đó.

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (từ 17/6 đến 23/6) chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Hi vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều năng lượng tích cực trong tuần mới để có thể giải quyết những khó khăn, thử thách và tự tin chào đón những niềm vui.