Xem tử vi trọn đời tuổi Tý 2019

Những người tuổi Tý may mắn được trời phú cho sự thông minh nhanh nhẹn, học rộng biết nhiều, rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán lớn hay nhỏ cũng đều thu lại những khoản lợi nhuận đáng kể. Có sự nghiệp riêng.

Năm nay tuổi Tý sẽ không gặp mấy thuận lợi trong các mối quan hệ - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên năm 2019 lại không mấy thuận lợi dành cho tuổi Tý. Bạn sẽ gặp một chút trục trặc về sức khỏe. Đề phòng tai nạn xe cộ, đi lại nên nhớ cẩn thận, hạn chế đi xa nếu không cần thiết. Các bệnh về xương khớp có thể khiến bạn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên, đây chỉ là những tiểu hạn nên bạn sẽ vượt qua dễ dàng.

Về sự nghiệp, tuổi Tý không nên mạo hiểm vào năm nay. Có thể xảy ra một số tranh chấp không đáng có. Hãy giữ nguyên hình thức kinh doanh cũ, không đầu tư tiền bạc vào những lĩnh vực mới. Hạn chế đi lại bằng tàu thuyền, sông nước, không nên đi xa làm ăn, hãy biết kiềm chế để mọi chuyện không mâu thuẫn đỉnh điểm, nếu không bạn sẽ mất rất nhiều đấy. Hãy kiên nhẫn chờ đợi đến cuối năm cho mọi việc sẽ tốt đẹp dần lên.

Xem tử vi trọn đời tuổi Sửu 2019

Năm 2019, tuổi Sửu khá bình ổn, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng năm nay lại khởi sắc hơn năm ngoái. Nhờ có Trạch Mã và Ấn Cao chiếu, họ sẽ gặp may mắn và nhận được nhiều sự giúp đỡ trong sự nghiệp. Có thể bạn sẽ phải đối diện với sự thuyên chuyển trong công việc nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội tiến thân.

Về giao tiếp, nên tránh những cuộc cãi, tranh luận kẻo bị vạ miệng. Kiềm chế phát ngôn, không nên nghĩ gì nói nấy dễ gây hiểu lầm. Tuy gặp một số chướng ngại vì sự công kích của tiểu nhân. Có thể sẽ bị mất tiền của nhưng cũng sẽ dần lấy lại được do có người giúp đỡ.

Về tình cảm, năm nay tuổi Sửu không mấy thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã dễ đến chia ly. Hãy chuẩn bị tinh thần có thể có chuyện tang tóc trong gia đình.

Tuổi Sửu cũng có thể gặp mâu thuẫn trong tình cảm năm 2019 này - Ảnh minh họa: Internet

Về sức khỏe, tuổi Sửu có thể gặp một số vấn đề về thần kinh, đau đầu. Nên đi thăm khám sức khỏe thường xuyên và có một chế độ tập luyện thể dục thể thao khoa học để rèn luyện sức khỏe.

Xem tử vi trọn đời tuổi Dần 2019

Năm nay tuổi Dần có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quý cát tinh nhập cung nên gặp may mắn. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền trong các việc làm thêm bên ngoài, có thể đầu tư kinh doanh thêm nhưng đừng mạo hiểm làm quá lớn. Cẩn trọng những tháng cuối năm có thể không thuận lợi lắm cho công việc làm ăn của bạn.

Về tình cảm, năm 2019 là một năm tuyệt đẹp đối với tuổi Dần. Nếu bạn chưa có gia đình, đang độc thân thì đó quả là một tin vui bởi năm nay sẽ có nhiều đối tượng theo đuổi bạn. Bạn sẽ có cơ hội gặp được người lý tưởng của đời mình. Ngược lại, nếu bạn đã có gia đình thì nên cẩn trọng bởi những mối quan hệ ngoài luồng của mình sẽ gây sứt mẻ tình cảm trong gia đình.

Về sức khỏe, bạn gặp phải nhiều áp lực trong công việc nên có thể ảnh hưởng đến tỳ, vị. Đề phòng những căn bệnh lây nhiễm, cân bằng lối sống để giữ gìn sức khỏe cho bản thân.

Xem tử vi trọn đời tuổi Mão 2019

Năm nay tài vận tốt sẽ đến với người tuổi Mão. Nếu đang làm việc trong nhà nước thì nên làm thêm bằng cách đầu tư vào bất động sản và chứng khoán, bạn sẽ thu được lợi nhuận. Nếu ai đang học hành thì năm nay cố gắng sẽ đỗ đạt cao.

Về tình cảm, năm nay cũng là năm đẹp đối với tuổi Mão. Nếu bạn chưa kết hôn thì năm nay khả năng bạn có đám cưới là rất cao. Với những người đã lập gia đình thì chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp và thuận lợi.

Tuổi Mão sẽ có tin vui, kết hôn trong năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Về sức khỏe, tuổi Mão gặp một chút trục trặc về hô hấp, bệnh cũ có khả năng tái phát. Hãy chăm chỉ thăm khám thường xuyên để kịp thời điều trị.

Xem tử vi trọn đời tuổi Thìn 2019

Năm nay sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong kinh doanh. Tuy nhiên cũng không nên thay đổi một cách quá đột ngột. Hãy cân nhắc khả năng của mình, nếu bạn tin tưởng vào sự nhạy bén của bản thân thì hãy mạnh dạn đầu tư. Sẽ có một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của bạn. Còn nếu không, hãy rút lui khi còn kịp bạn nhé.

Về tình cảm đề phòng có sự phá đám của tiểu nhân. Hãy biết điểm dừng trong các mối quan hệ, nếu không sẽ dẫn đến chia ly. Đối với những người còn độc thân thì năm nay không phải là năm tốt để bắt đầu một mối quan hệ. Hãy chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Về sức khỏe, tuổi Thìn năm nay không có nhiều biến động. Chỉ cần bạn biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân thì mọi việc đều ổn.

Xem tử vi trọn đời tuổi Tỵ 2019

Tài lộc của tuổi Tỵ năm nay không tốt lắm. Nên cân nhắc trong kinh doanh và vấn đề chi tiêu. Đề phòng sự hao tốn quá nhiều. Bạn có nhiều người giúp đỡ, tuy nhiên cũng không nên phụ thuộc vào người khác quá nhiều. Hãy tự lực cánh sinh bạn sẽ phát hiện được khả năng của mình.

Tuổi Tỵ nên cân nhắc khi đầu tư, cân nhắc các vấn đề chi tiêu đề phòng hao tốn - Ảnh minh họa: Internet

Về tình cảm thì lại có phần tốt đẹp. Nếu ai đã có gia đình thì cuộc sống khá êm ấm và hài hòa. Những ai độc thân sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân trong năm nay.

Về sức khỏe, tuổi Tỵ năm nay có một chút vấn đề về tâm lý. Vì vậy cần tránh nổi nóng, giữ tâm lý ổn định.

Xem tử vi trọn đời tuổi Ngọ 2019

Năm nay sẽ có nhiều tài lộc đến với tuổi Ngọ. Bạn có khả năng được thăng chức, tăng lương, có thêm nhiều nguồn thu nhập mới. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tự đắc sẽ gặp phải sự đố kỵ của đồng nghiệp.

Về tình cảm đối với tuổi Ngọ cũng khá thuận lợi, bạn sẽ gặp được nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, bạn lại không thể tìm được cho mình một ý trung nhân trong năm nay.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ năm nay cũng khá ổn, chỉ đề phòng một số xô xát nhỏ không đáng kể.

Xem tử vi trọn đời tuổi Mùi 2019

Tuổi Mùi năm nay sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Bạn nên cố gắng và thật tỉnh táo để nắm bắt nó. Nếu không cơ hội sẽ vượt qua tầm tay bạn. Trong công việc bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên nhưng cũng đề phòng hiềm khích của kẻ xấu. Đừng tự quyết định mọi việc mà hãy học hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Về tình cảm cũng tương đối tốt đẹp. Cuộc sống vợ chồng êm ấm, thuận hòa. Những người độc thân nên nhận lời đi giao lưu nhiều hơn, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới. Một mối quan hệ thú vị đang chờ đón bạn, tuy nhiên cũng đừng quá vội vàng nhé.

Tình cảm của tuổi Mùi năm nay khá ấm êm và viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi trọn đời tuổi Thân 2019

Năm nay có vẻ như không mấy may mắn đối với tuổi Thân. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao thì thành công cũng sẽ đến với bạn tuy sẽ vất vả và khó khăn rất nhiều. Hãy mạnh dạn dấn thân, nếu đi xa hoặc đi nước ngoài thì khả năng thành công của bạn càng cao hơn.

Về tình cảm khá yên bình, vợ chồng thuận hòa. Những người còn độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình.

Về sức khỏe, tuổi Thân năm nay sẽ hay bị ốm vặt, đau đầu. Bạn cần một khoảng thời gian dành cho bản thân. Không nên ôm đồm nhiều quá, ăn uống điều độ, tránh ăn hàng, ăn nhanh có hại cho sức khỏe.

Xem tử vi trọn đời tuổi Dậu 2019

Sự xuất hiện của sao Hồng Loan và Thái Âm cát linh báo hiệu một năm phát đạt cho tuổi Dậu. Những người làm lớn sẽ có cơ hội thành công cao. Những người làm công chức bình thường sẽ được cấp trên ghi nhận, thăng chức. Mọi việc sẽ rất thuận lợi, không có gì ngăn cản bạn.

Về tình cảm cũng vô cùng tốt đẹp, vợ chồng thịnh vượng, viên mãn. Những người độc thân năm nay sẽ có tin vui dẫn dắt cuộc đời bạn sang một trang mới.

Những người độc thân tuổi Dậu sẽ tìm được ý trung nhân trong năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Về sức khỏe, tuổi Dậu cũng không có vấn đề gì trong năm nay. Chỉ cần bạn dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi một chút là đã sẵn sàng năng lượng cho ngày mới rồi.

Xem tử vi trọn đời tuổi Tuất 2019

Năm nay là năm khởi sắc của tuổi Tuất, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp của mình. Có khả năng bạn sẽ tiến tới đỉnh vinh quang và được mọi người công nhận tài năng của bạn. Tuy nhiên, cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng bạn nhé! Đề phòng những việc làm ăn có dính dáng đến pháp luật.

Về tình cảm, có thể sẽ gặp rủi ro, chia ly hoặc tan vỡ. Hãy mạnh dạn buông bỏ nếu không thể níu kéo được. Còn nếu không thì hãy trân trọng người bạn đời bên cạnh mình, dành thêm thời gian cho họ, hâm nóng lại tình cảm.

Về sức khỏe, bạn sẽ gặp nhiều áp lực nên tinh thần xuống dốc, căng thẳng. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng.

Xem tử vi trọn đời tuổi Hợi 2019

Sự nghiệp của tuổi Hợi năm nay khá tốt nhưng gặp phải Kiếp Sát, Tiểu Hao nên sẽ có một chút tổn thất về tiền bạc. Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng chi tiêu cũng nhiều. Vì thế không tích cóp được là bao. Hãy chú ý những khoản chi bất ngờ không có nhiều tác dụng bạn nhé.

Chuyện tình cảm lại không được tốt cho lắm. Bạn cần bình tĩnh để xử lý trong các mối quan hệ. Cãi vã là chuyện không thể tránh khỏi, nhưng hãy hạ cái tôi của mình xuống. Nếu không bạn sẽ gặp phải hạn ly tán.

Tuổi Hợi cần bình tĩnh xử lý các mối quan hệ đề phòng ly tán - Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe cũng cần đề phòng những tai nạn bất ngờ. Hãy kiêng kị đi vào những ngày xấu. Đề phòng cả sức khỏe của những người già trong gia đình. Có thể sẽ có ốm nặng.

Trên đây là một số dự đoán về sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên qua việc xem tử vi trọn đời 2019 của 12 con giáp. Hi vọng bạn sẽ có những dự định dựa trên những cơ sở ban đầu về tài vận của mình trong năm nay.