Người sinh năm 1991 phần lớn có tính nhẫn nại cao và khí chất nho nhã, điềm đạm. Đằng sau vẻ ôn hòa thì bên trong lại sở hữu khí chất mạnh mẽ, cứng rắn. Bởi vậy, họ luôn có một sức hút đặc biệt.

Đối với công việc, người mệnh con Dê phải hết sức tỉ mỉ, cẩn trọng. Về tính cách, những người này cũng hòa nhã, khiêm tốn. Họ còn là những người có trách nhiệm, đảm đang khi làm chồng, làm vợ.

Người tuổi Mùi cầm tinh con Dê - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mùi rất đáng tin cậy trong mắt mọi người, tuy nhiên công sức của họ thường để người khác nhận nên hiếm thấy họ làm vị trí lãnh đạo, họ chỉ thích một cuộc sống yên ổn, bình dị.

Trong cuộc đời của người tuổi Mùi, họ có những khoảng lo lắng, trầm lặng, thậm chí nét sầu thương. Tuổi thơ có nhiều vất vả, cay đắng nhưng hậu vận sẽ hưởng ấm no, hạnh phúc, an nhàn.

Về đường công danh chỉ dừng lại ở mức trung bình, nếu có sự hỗ trợ từ nhỏ hoặc nhận được sự giúp đỡ từ người thân cũng phải mất khá nhiều thời gian để gây dựng.

2. Xem tử vi 2020 Tân Mùi chi tiết nhất

Trong năm 2020, người cầm tinh con dê sẽ có những tiến bộ trong khoảng thời gian nhất định. Mọi nỗ lực trong công việc của bạn được đền đáp xứng đáng, mang về cho bạn may mắn và tài lộc. 

Nhìn chung về tình yêu và các mối quan hệ tình cảm khác, người tuổi Mùi trong năm 2020 ít may mắn hơn. Những người đang độc thân cũng có nhiều người ngỏ ý, theo đuổi. Đối với những người đã lập gia đình hãy cẩn thận kẻo có người thứ 3 chen chân vào, tốt nhất nên chung thủy với vợ chồng, tránh những cám dỗ ngọt ngào ngoài luồng.

Mọi nỗ lực trong công việc của bạn được đền đáp xứng đáng, mang về cho bạn may mắn và tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Về tài lộc nhìn chung, người tuổi Mùi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn so với những năm trước đây. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, họ có thể đầu tư mang lại lợi nhuận.

Về phương diện sức khỏe, người sinh năm 1991 có thể sẽ bị mắc một số bệnh nhẹ, nên cẩn trọng để tránh bị tổn thương, dịch bệnh khi đi ra ngoài.

2.1 Về sự nghiệp của tuổi Mùi trong năm 2020

Trong năm 2020, bạn phải hết sức chăm chỉ, hoàn thành nhiệm vụ với những công việc được giao, tranh thủ thời gian rảnh rỗi để học thêm kiến thức hoặc mở rộng mối quan hệ,... sẽ mang lại những may mắn trong sự nghiệp của bạn.

Nếu gặp thắc mắc, khó khăn, bạn hãy trao đổi trực tiếp với cấp trên để giải quyết công việc, tránh sự hiểu lầm hoặc không hài lòng với sếp.

2.2 Về tài lộc của người tuổi Mùi năm 2020

Trong năm 2020, người tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều khoản thu nhập từ tiền thưởng hoặc lương, vì vậy, nếu bạn cải thiện khả năng làm việc, bạn thân sẽ có cơ hội gặp nhiều may mắn về tài lộc.

Bạn sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Bạn có khả năng thiết lập kế hoạch tài chính và kiểm soát chi tiêu hợp lý. Nếu là nữ, bạn nên đeo vòng tay màu vàng để mang lại may mắn, phong thủy tốt cũng như giàu tài lộc hơn.

2.3 Về phương diện tình cảm của người tuổi Mùi năm 2020

Trong năm 2020, nếu đang độc thân có thể bạn sẽ ưng ý một ai đó, nếu vậy, bạn cần phải nắm bắt cơ hội, dành thời gian rảnh rỗi để tìm hiểu và tiếp cận đối phương. 

Nếu bạn đang có trục trặc hoặc nhập nhằng với mối quan hệ cũ, hãy dứt khoát và chia tay rõ ràng với đối tượng không phù hợp với bạn.

2.4 Về sức khỏe của người tuổi Mùi năm 2020

Trong năm 2020, bạn có một sức khỏe bình thường, không có nhiều biến cố. Tuy nhiên, bạn cần phải tránh thức khuya hoặc uống rượu bia. Nếu có tiền sử về bệnh tật, bạn nên cẩn thận, phòng tránh tái phát bất ngờ.

Trong năm 2020, bạn có một sức khỏe bình thường, không có nhiều biến cố - Ảnh minh họa: Internet

Đi ra ngoài hít thở không khí trong lành cũng là một cách nâng cao sức khỏe. Nếu có cơ hội thì bạn nên tham gia những chuyến đi ngắn cùng gia đình, người thân. Nếu bạn làm nghề lại xe, nên chú ý để đảm bảo an toàn giao thông trong năm nay.

3. Xem sao chiếu mệnh của người tuổi Tân Mùi trong năm 2020

Tuổi Tân Mùi nam mạng sinh năm 1991: Trong năm nay, bạn sẽ bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên cần phải hạn chế đi đến sông biển, tránh lời nói gây tranh cãi, thị phi (đặc biệt đối với nữ giới).

Khi có sao Thủy Diệu chiếu mệnh, họ thường kỵ vào các tháng 4 và tháng 8. Người xưa từng nói "Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai". Tuy nhiên người bị sao này chiếu có thể có cả kiết và hung. Việc làm ăn, nam mạng cũng dễ gặp nhiều thuận lợi hơn nữ mạng trong năm nay.

Cách hóa giải sao Thủy Diệu: Hàng tháng vào ngày 21 Âm lịch, bạn hãy dùng 7 cây nến (hoặc đèn cầy), trà nước, hoa quả, bánh trái, hoa quả và đốt 3 cây hương (nhang) và quay mặt về hướng chính Bắc khấn: "Bắc Nam Nhâm Quý Thủy Đức Tinh, Quân" sẽ giúp giảm bớt được hạn phần nào.

Xem tử vi Tân Mùi nữ mạng năm 2020: Nữ mạng Tân Mùi có sao Mộc Đức chiếu mệnh nên được kết tinh với sao Thái Âm, từ đó làm ăn thuận lợi và phát đạt, mọi chuyện hành thông, đặc biệt vào tháng 10,12.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý nữ giới dễ bệnh về máu huyết còn nam giới có thể bị đau mắt.

Bạn cần chú ý nữ giới dễ bệnh về máu huyết còn nam giới có thể bị đau mắt - Ảnh minh họa: Internet

Cách hóa giải sao Mộc Đức chiếu mạng: Hàng tháng vào ngày 25 Âm lịch thì dùng 20 cây nến, bánh trái, hoa quả, trà nước, thắp 3 cây hương, quay mặt hướng Đông và khấn rằng: "Đông Phương Giáp Ất, Mộc Đức Tinh Quân" sẽ giúp giảm nhẹ hạn được phần nào.

4. Vận hạn của người tuổi Mùi năm 2020

Xem vận hạn của nữ mạng và nam mạng Tân Mùi năm 2020: Trong năm 2020, nam mạng và nữ mạng tuổi Mùi gặp hạn Ngũ Mộ, nghĩa là bạn sẽ gặp vấn đề về tiền bạc, có thể do mua phải hàng hóa kém chất lượng.

Trường hợp, bạn mua phải hàng hóa không có nguồn gốc xuất xứ hoặc hóa đơn không rõ ràng cũng rất dễ mất tiền của.

Bên cạnh đó, bạn nên tránh cho người khác ngủ nhờ vì cũng có thể mang lại rắc rối cho bạn như bị kẻ gian trộm cắp, thiệt hại tài chính.

5. Tuổi Tân Mùi năm 2020 sinh con có tốt không?

Bố sinh năm 1991 mệnh Lộ Bàng Thổ, thuộc cung Ly, niên mệnh sinh năm Hỏa. Nữ sinh năm Mùi 1991 có mệnh Lộ Bàng Thổ thuộc cung Càn, niên mệnh năm sinh Kim.

Nếu mẹ sinh con trai năm 2020 sẽ có thuộc tuổi Canh Tý, mạng Thổ, cung Đoài.

Nếu mẹ sinh con gái năm 2020 sẽ có tuổi Canh Tý, cung Cấn và niên mệnh sinh Thổ.

Tuổi Tân Mùi năm 2020 sinh con có tốt không? - Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể như sau:

Bố tuổi Tân Mùi 1991 có hợp với tuổi Canh Tý không?

  • Cha mệnh Âm Thổ, con mệnh Dương Thổ nên bình thường, không xấu mà cũng không tốt.
  • Theo Thiên Can cha là Tân, con thuộc Canh, như vậy là bình thường.
  • Theo Địa chi, cha thuộc Mùi, con thuộc Tý, nghĩa là Lục hại, không tốt.
  • Theo Cung cha là Ly, con Đoài, suy ra, cha và con thuộc Ngũ quỷ (không tốt)
  • Con là Kim, cha là Hỏa, nghĩa là tương khắc

Mẹ tuổi Tân Mùi 1991 có hợp với tuổi Canh Tý không?

  • Theo mệnh, mẹ Âm Thổ, con Dương Thổ, nghĩa là không tốt cũng không xấu, bình thường.
  • Theo Thiên Can: Mẹ là Tân, con là Canh, nghĩa là bình thường.
  • Theo Địa chi, mẹ thuộc Mùi, com thuộc Tý, nghĩa là Lục hại, không tốt.
  • Theo Cung, con là Đoài, mẹ là Càn vì vậy được đánh giá là sinh khí tốt.
  • Mẹ và con đều là Kim nên được kết luận là bình thường.

Kết luận cuối cùng sau khi phân tích: Tuổi 1991 Tân Mùi nữ mạng và nam mạng  năm 2020 nếu sinh con sẽ không hợp tuổi với bé.

Trên đây là kết quả xem tử vi 2020 Tân Mùi tổng quát nhất, hãy xem để đoán biết vận mệnh năm mới và tránh tai ương nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.