Nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ hay đàn ông ở mỗi vị trí khác nhau sẽ có những tầng ý nghĩa khác nhau. Mỗi vị trí nốt ruồi lại ấn định một vận mệnh khác nhau của mỗi bản mệnh. Mỗi loại nốt ruồi với màu sắc khác nhau cũng ám chỉ những khởi sự khác nhau. Do đó, nhân tướng học rất coi trọng tử vi nốt ruồi trên cơ thể. 

Xem nốt ruồi trên cơ thể, sẽ giúp bạn giải đoán được phần nào những bí ẩn đằng sau chúng - Ảnh minh họa: Internet

Xem ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, sẽ giúp bạn giải đoán được phần nào những bí ẩn đằng sau chúng. Ví dụ như: Phụ nữ có nốt ruồi mọc tại giữa yết hầu sẽ có mối lương duyên tốt đẹp, gia đình êm ấm, hạnh phúc, sống thuận vợ thuận chồng, phụ nữ có nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ khiến người khác phải ganh tỵ với vận số tốt đẹp của họ, đây là nốt ruồi đại phú đại quý, luôn được quý nhân phù trợ, "tàng giả vi thượng đẳng" - xem nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ trên môi phải có tướng tài lộc.

Cùng giải mã nốt ruồi trên cơ thể với 9 vị trí dưới đây:

Xem nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ trên môi phải có tướng tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên đỉnh đầu: Nốt ruồi trên đỉnh đầu tượng trưng cho sự may mắn suốt đời khiến người khác ghen tị. Nó luôn biến vận rủi thành may mắn. Loại nốt ruồi này rất khó phát hiện trừ khi đầu trọc. Hầu hết sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đầu đều là người nắm giữ nhiều quyền hành trong xã hội. Ngay từ lúc lọt lòng bản thân họ đã được hưởng một cuộc sống giàu sang, phú quý. Việc có nốt ruồi trên đầu lại càng giúp họ thêm phần may mắn trong công việc hay trong chính cuộc sống hàng ngày. Luôn có quý nhân giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

Vị trí nốt ruồi trên cơ thể mà tử vi nhân tướng học đánh giá cao nhất là nốt ruồi trên má - Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên má: Vị trí nốt ruồi trên cơ thể mà tử vi nhân tướng học đánh giá cao nhất là nốt ruồi trên má. Nốt ruồi ở trên mặt luôn là một điểm nổi bật khiến người khác chú ý. Người có nốt ruồi trên má có tướng số nổi tiếng, được chú ý, gây nhiều thiện cảm với người đối diện. Người có nốt ruồi trên má sống tích cực, có thể tự mình đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, họ hiếm khi để ý tới suy nghĩ của người khác, luôn tự cho mình là trung tâm, do đó họ cần phải chú ý nhiều hơn trong mối quan hệ cá nhân. 

Theo quan niệm tử vi tướng số thì nốt ruồi mọc ở những nơi khuất, khó nhìn thấy được xem là nét tướng phú quý, thịnh vượng của phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi giữa lông mày: Trong nhân tướng học, khoảng giữa 2 bên lông mày được gọi là Cung nghề nghiệp, tượng trưng cho sự phát triển và thăng tiến nghề nghiệp đời người. Bói nốt ruồi trên cơ thể cho thấy nốt ruồi ở lông mày có 2 tầng nghĩa. Nốt ruồi tốt ở đây cho thấy sự nghiệp rạng rỡ trong tương lai, là người có tướng lãnh đạo, cầm tay chỉ việc, sang trọng hơn người. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi xấu thì sẽ có vấn đề nghiêm trọng trong hôn nhân hoặc tình cảm ở độ tuổi 28.

Nốt ruồi ở xung quanh rốn: Xem tướng nốt ruồi trên cơ thể không thể bỏ qua vị trí vượng phát này. Theo nhân tướng học dự đoán, người này khoảng ngoài 35 tuổi sau khi yên bề gia thất sẽ vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc ấm êm thì ngoại ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn ít người có được.

Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay như người đó có thiên mệnh nắm cả thiên hạ trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở lòng bàn tay: Nốt ruồi trong lòng bàn tay cũng được coi là nét quý tướng. Nam nữ không phân định là tay trái hay phải, tay hồng hay đen, nếu có nốt ruồi ở vị trí như hình, thì đa phần đều được nhận định là có duyên với tài lộc. Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay như người đó có thiên mệnh nắm cả thiên hạ trong tay. Trời ban cho họ tính cẩn trọng và khả năng nhìn người chuẩn xác, các thăng trầm trong cuộc sống tôi luyện cho họ bản lĩnh vững vàng nên dự kiến ngoài 45 tuổi, họ sẽ "phất lên như diều gặp gió", hưởng vinh hoa phú quý ít ai bằng.

Nốt ruồi ở nách: Xem bói nốt ruồi trên cơ thể gọi đây là nốt ruồi ẩn, nốt ruồi bí mật. Đa phần những nốt ruồi bí mật này đều có ý nghĩa cát tường, may mắn, được liệt vào danh sách nốt ruồi phú quý. Dù là nam hay nữ mệnh, sở hữu nốt ruồi ở nách vừa vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt lành, lại hay có lộc trời ban về tiền bạc. Chính vì thế mà người có nốt ruồi phú quý ở nách không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Nếu lập gia đình sớm và chọn được đúng người thì gia đình sẽ viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể gọi đây là nốt ruồi ẩn, nốt ruồi bí mật - Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở xương quai hàm: Nốt ruồi xương quai hàm đem lại may mắn cũng như tiền bạc cho chủ nhân hay chỉ đem lại những xui rủi cần phải né tránh. Đối với nữ giới sở hữu nốt ruồi xương quai hàm bên trái hay nốt ruồi ở xương quai hàm phải thường là người vừa có địa vị vừa có quyền thế trong xã hội, có nốt ruồi ở xương quai hàm màu đỏ nằm gần phía tai thêm vào đó là tướng cằm bạnh thì lại càng may mắn, tài vận hanh thông, tuy nhiên cần coi trọng sức khỏe vì những người này rất dễ mắc các bệnh về tim mạch. 

Nốt ruồi ở bả vai: Nốt ruồi ở bả vai trái nam hay nốt ruồi ở bả vai phải nam giới mà dáng vai cong lại gầy thường có sức khỏe rất tốt, tuy nhiên tính cách không được dễ chịu cho lắm, họ là người tham danh vọng chạy theo những hư vinh, dễ gây ác cảm với người khác. Nhưng nếu vai rộng có thêm nốt ruồi ở bả vai lại là người năng động, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Theo quan niệm tử vi tướng số thì nốt ruồi mọc ở những nơi khuất, khó nhìn thấy được xem là nét tướng phú quý, thịnh vượng của phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên tai phải: Theo quan niệm tử vi tướng số thì nốt ruồi mọc ở những nơi khuất, khó nhìn thấy được xem là nét tướng phú quý, thịnh vượng của phụ nữ. Trong đó, nốt ruồi ở tai thường là tướng nốt ruồi đại cát, phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc trên dái tai trời sinh thông minh, giỏi giang hơn người. Phụ nữ có nốt ruồi này mọc trên tai phải được xem là vận bang phu,có khả năng hậu thuẫn tốt cho vận trình công danh sự nghiệp của chồng. 

Nốt ruồi ở ngón tay: Nốt ruồi ở ngón tay cũng là dấu hiệu một người nào đó được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế. Nếu nốt ruồi ở ngón trỏ có ý nghĩa quý nhân là anh chị em trong nhà. Nốt ruồi ở ngón áp út có nghĩa quý nhân là vợ chồng, còn ngón út đại diện cho con cháu.

Nốt ruồi ở ngón tay cũng là dấu hiệu một người nào đó được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, xem nốt ruồi trên cơ thể chỉ là kết quả của tử vi tướng số. Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể theo nhân tướng học chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. Sự thành bại của một người phải dựa vào thực lực, ý chí, khả năng và may mắn. Do đó, không phải ai có những nốt ruồi ở vị trí vượng phát trên thì đều thành công nếu cứ chờ đợi thời cơ tới và ngược lại, ai không có nốt ruồi ở những vị trí đắc địa mà có ý chí cầu tiến, năng lực và phẩm giá thì nhất định sẽ thành công. Vậy nên bạn đừng tự đắc nếu mình sở hữu những nốt ruồi may mắn, đồng thời đừng tự ti nếu không có nhé, thành bại tại nhân là vậy đó!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.