Miu (còn có nickname khác là Miu Mũm Mĩm) là một trong những nữ cosplayer được yêu thích tại Việt Nam. Hiện tại, Miu đang có hơn 300.000 lượt theo dõi trên Facebook và gần 10.000 người theo dõi trên Instagram

Nữ cosplayer, streamer người Việt gây ấn tượng mạnh với người xem bởi khuôn mặt xinh xắn, dễ thương. Cô nằm trong top cosplayer được yêu thích ở Việt Nam và gây tiếng vang trong cộng đồng cosplay châu Á.
Trên sóng, cô nàng rất chỉn chu và đầu tư trong việc lựa chọn trang phục cũng như “content" chất lượng giao lưu cùng người hâm mộ. Cô nàng xinh đẹp này có sở thích xem anime, manga và cosplay.

Xuống sóng, nữ streamer không ngại “xả vai", lập tức biến thành cô nàng sexy không tưởng. Miu không ngại diện đồ cắt xẻ táo bạo để lộ vóc dáng nuột nà, khiến người xem không thể ngồi yên

Cô nàng luôn biết cách biến hóa đa dạng vào từng nhân vật khác nhau nhưng vẫn giữ được biểu cảm dễ thương. Điều này khiến Miu trở nên đặc biệt, không gây nhàm chán cho người hâm mộ.

Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Miu luôn mang đến cho fan hâm mộ cảm giác thân thiện, đáng yêu như một cô mèo nhỏ. Những bộ ảnh có sự xuất hiện của Miu luôn tạo ra sự dễ thương đặc biệt, rất nhiều người đã miêu tả cô như một chú mèo nhỏ vì sự đáng yêu và hồn nhiên không giống ai.
Ngoài khả năng cosplay, Miu còn được biết đến là một họa sĩ tài năng với nhiều bức vẽ theo phong cách anime game rất đẹp. Hiện tại, cô đang làm việc cho một công ty đồ họa về game.