YG công ty chủ quản của nhóm nhạc Winner sẽ mở thêm chỗ ngồi bị hạn chế tầm nhìn của buổi concert để đáp lại sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Winner sẽ tổ chức WINNER 2022 CONCERT [THE CIRCLE] tại Olympic Hall, Công viên Olympic, Seoul trong hai ngày 30/4 và 1/5.

Ngay khi bắt đầu đặt vé trước đó, toàn bộ ghế ngồi đã nhanh chóng được bán hết và đáng tiếc là những người hâm mộ không thể tìm được vé xem offline đã yêu cầu mua thêm.

Đây là buổi concert với đầy đủ thành viên của Winner sau khoảng 2 năm và vì là những người đã sản xuất ra rất nhiều ca khúc hit trong thời gian qua nên người hâm mộ rất kỳ vọng vào concert lần này.

Theo đó, Winner đã quyết định mở thêm ghế bị hạn chế tầm nhìn. Việc đặt vé cho chỗ ngồi bị hạn chế tầm nhìn sẽ được phát hành tại Auction Ticket từ 6h tối ngày 11/4 (giờ Hàn) và sẽ được giảm giá 20% vì có sự khác biệt với ghế thường.

Tuy nhiên, YG thông báo rằng: "Việc đặt và hủy vé sẽ tạm dừng từ 2h (giờ Hàn) ngày 11/4 đến 6h (giờ Hàn) để phục vụ cho việc mở thêm chỗ. Sau thời gian này, bạn có thể đặt vé bình thường.

YG đã công bố poster chính cho" Winner 2022 Concert [THE CIRCLE]". Đây là poster mang tính biểu tượng với cấu trúc hình tròn của bốn thành viên Winner đang tập trung lại gần nhau và tên fandom của họ mang tên 'INNER CIRCLE'.

Tên của buổi concert [THE CIRCLE] được đặt chính các thành viên Winner. Winner chia sẻ: "Nhóm muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với những người hâm mộ luôn chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi lúc nào cũng thấy có lỗi và biết ơn các Inner Circle, chúng tôi muốn nhanh chóng gặp các bạn càng sớm càng tốt".

WINNER 2022 CONCERT [THE CIRCLE] sẽ được tổ chức offline vào ngày đầu tiên (30/4) và tổ chức online và offline vào ngày thứ hai (1/5). Vé online có thể đặt trước tại WeverseShop của Winner. Vắng bóng sau 2 năm, Winner đã thật sự quay trở lại các bạn còn chần chờ gì không tậu ngay 1 vé để tận hưởng những giây phút bên Idol của mình.