Tuổi Mùi

Thời gian trước đây mặc dù người tuổi Mùi rất cố gắng trong việc kiếm tiền nhưng mọi nỗ lực đều không đem lại kết quả như ý muốn.

Thời gian 10 ngày tới, do có tài tinh nhập mệnh, cát tinh soi chiếu nên tài vận khởi sắc. Người tuổi Mùi làm đâu thắng đó, đi đến đâu cũng được quý nhân trợ giúp đem lại những cơ hội phát tài quý báu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Phần lớn những người tuổi Ngọ là người rất trọng nghĩa khí, luôn tri ân, báo đáp người đã giúp đỡ mình, nên trong cuộc sống họ làm gì cũng có quý nhân đi theo giúp đỡ.

Dự báo tử vi trong khoảng cuối tháng 4, tài vận của người tuổi Ngọ sẽ có những bước tiến khởi sắc mạnh mẽ. Trong thời gian này tuổi Ngọ làm việc gì cũng thuận lợi, đi đến đâu cũng tìm kiếm được cơ hội phát tài, phát lộc nên các khoản tích lũy tăng lên không ngừng và sớm có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thông minh, cá tính và may mắn ngay từ khi lọt lòng nên những năm tháng thiếu thời người tuổi Thìn sống rất sung sướng. Vì tất cả đã có cha mẹ lo liệu nên họ chưa bao giờ phải chịu khổ, càng không phải trầy trật kiếm tiền như người khác.

Thế nhưng, khi đã đi làm thay vì ỷ lại vào những gì mình đang có con giáp này lại có gan làm giàu, nỗ lực khẳng định bản thân. Tháng 5/2020 chính là thời cơ nghìn năm có một để Thìn ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.