Vừa qua, khi đăng tải hình ảnh chụp chung với đàn anh ca sĩ Tuấn Hưng, Trọng Hưng đã khoe diện mới với  với vẻ trẻ trung và phấn khởi. Theo đó, anh viết: "Anh Hưng lớn giảm 8kg. Em Hưng giảm 12kg. Thế là hai anh em ăn gian tuổi thêm được tí". Có thể thấy, Trọng Hưng đã có nhiều sự thay đổi kể từ sau lùm xùm trong ly hôn với cô giáo - vợ cũ Âu Hà My.

Sau thời gian phát tướng, Trọng Hưng đã cố gắng giảm cân thành công. (Ảnh: FB Nguyễn Trọng Hưng)

 Được biết, sau 2 năm kết thúc hôn nhân với Âu Hà My, cả hai đều có cuộc sống riêng và khá kín tiếng. Về phía Âu Hà My, cô đứng dậy sau đổ vỡ và gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là diện mạo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. 

Âu Hà My học cao lên và ngày càng xinh đẹp. (Ảnh: FB Âu Hà My)
Chuyện ly hôn ồn ào của vợ chồng Trọng Hưng khiến nhiều người hoang mang một thời  (Ảnh: FBNV).

Cũng thời điểm đó, Trọng Hưng gây thất vọng vì ngoại hình tăng cân mất kiểm soát. Ngoài ra, anh còn để râu quai nón khiến gương mặt vốn "búng ra sữa" thêm phần chững chạc và trưởng thành hơn, khác xa vóc dáng phong độ thời còn mặn nồng với vợ cũ.

Từ một nam thần màn ảnh, anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi phát tướng trong thời gian ngắn và hình ảnh mất đi sức hút của "hotboy" một thời. 

(Ảnh: FB Nguyễn Trọng Hưng)

Sau cuộc hôn nhân nhiều drama, kiện tụng, Trọng Hưng đã đăng bài viết không nghĩ về việc ly hôn, anh hiện đang tập trung trở lại với công việc và dựu án mới:  "Việc quan trọng nhất trong đời người không phải bạn đang ở địa vị nào của xã hội mà là bạn đang đi theo hướng nào trong cuộc đời".

Nam diễn viên bày tỏ sau loạt scandal, hiện tại anh không muốn quan tâm đến những lời bàn tán từ cư dân mạng và chỉ tập trung cho công việc sắp tới (Ảnh: FB Nguyễn Trọng Hưng)
Anh chàng đang nỗ lực trên nhiều lĩnh vực. (Ảnh: FB Nguyễn Trọng Hưng)

 Mới đây, dân tình cũng bắt gặp anh chàng thường xuyên khoe ảnh check in trên sân golf. Đây được xem là bộ môn thể thao yêu thích giúp anh giảm stres và tìm được niềm vui cuộc sống. Sau tất cả, anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ và nhận nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ.

Ảnh: FB Nguyễn Trọng Hưng

Trọng Hưng sánh duyên cùng Âu Hà My – nữ giảng viên 9X nổi tiếng trên mạng xã hội vì ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm vào năm 2019. Cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm, chúc phúc từ CĐM với màn quỳ gối cầu hôn vợ ở Paris (Pháp) và lời chia sẻ ngọt ngào, ngôn tình của nam diễn viên. 

Tuy nhiên, một thời gian sau, vợ cũ nam diễn viên bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng ngoại tình dẫn đến việc bản thân sảy thai. Kéo theo đó là hàng loạt công kích, kiện tụng nhau trên mạng xã hội. Cuối cùng, cặp đôi quyết định dừng lại để cho nhau lối đi riêng. Dù vậy, cả hai vẫn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng vì cuộc hôn nhân gây "hoang mang" dư luận. Thôi thì, mọi chuyện cũng đã bắt đầu lắng xuống, ai nấy đều có cuộc sống riêng của mình nên chúng ta cũng cần tôn trọng.