Mới đây, Hoàng Yến Chibi vừa khoe ngôi nhà bạc tỷ thứ 6, sau nhiều năm bước chân vào showbiz và tự lập tại TP.HCM. Căn nhà nữ ca sĩ vừa tậu đang xây phần thô có giá trị 6 tỷ đồng.

Hơn 6 năm trước, nữ ca sĩ bất ngờ nổi lên từ Sitcom Cửa sổ thủy tinh cùng với sự góp mặt của nhiều gương mặt tiêu biểu như Hà Min, Tùng Tống… Kể từ đó, cô gái Hà Nội bước chân vào Vbiz Việt, với vai trò là một ca sĩ và được rất nhiều khán giả mến mộ. 

Được biết, Hoàng Yến Chibi khá khép kín về chuyện đời tư trước công chúng. Tuy nhiên, người đẹp là một trong những đại gia ngầm nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở độ tuổi 23, Hoàng Yến Chibi lại một lần nữa khiến khán giả "chóng mặt" khi khoe đã tậu thêm được căn nhà thứ 6.

Hiện tại, Hoàng Yến Chibi thay đổi ngoại hình rất nhiều so với 5 năm trước. Ít ai biết, ngoại hình có phần tròn trịa của cô từng khiến khán giả bình luận rất nhiều.

Ảnh: Internet

 Việc khoe căn nhà thứ 6 lần này, cô nàng cũng không chia sẻ, mà là mẹ người đẹp đã chia sẻ: "Sau hơn 4 năm vào Sài Gòn lập nghiệp, dành dụm từng đồng cát xê trong suốt những năm đi hát. Đây cũng là căn nhà thứ 6 mà Hoàng Yến đang sở hữu ở TP.HCM khi vừa bước sang tuổi 23".


Mẹ Hoàng Yến Chibi khoe căn nhà thứ 6 nhân dịp đầu năm mớiẢnh: Internet

Căn nhà đầu tiên mà Hoàng Yến Chibi mua được tại TP.HCM là vào năm 2015, với mức giá 2,5 tỷ đồng. Đây được xem là thành quả đầu tiên sau bao năm cày cuốc của người đẹp và cũng để thuận tiện cho việc đi diễn.

Hoàng Yến Chibi từng khiến khán giả ngưỡng mộ khi chỉ vừa vào lập nghiệp tại Sài Gòn được 7 tháng nhưng đã mua được nhà cho mẹ ở tuổi 20Ảnh: Internet
Hiện tại Hoàng Yến Chibi sống tại Sài Gòn cùng mẹ và em traiẢnh: Internet