Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị rơi xuống hố sâu khi sử dụng điện thoại thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người đàn ông tiếp tục dùng điện thoại khi bị rơi xuống hố. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, người đang ông đang đi bộ bất ngờ rơi xuống một hố sâu hơn 4 mét vì mải chăm chú vào điện thoại mà không chú ý xung quanh. Tuy nhiên, thay vì xem xét vết thương ở gối của mình, người đàn ông tiếp tục sử dụng dùng điện thoại trong hố. 

Các nhân viên cứu hộ phát hiện người đàn ông bị thương ở gối sau khi rơi xuống hố. Ảnh cắt từ clip

Sự việc được báo với lực lượng cứu hộ. Khi lực lượng cứu hộ đến nơi, họ đã sửng sốt khi thấy người đang ông  trong hố dù bị thương ở gối vẫn ngồi bấm điện thoại. Người đàn ông cho biết dù đau đớn nhưng vẫn cố để chơi nốt ván game đang dang dở. Trong clip, đội cứu hộ sau dùng thang đưa người đàn ông trong hố lên và đưa đi cấp cứu. Theo đó, đội cứu hộ phát hiện chân ông ta có dấu hiệu bị gãy xương.

Người đàn ông sau đó được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.  Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của người đàn ông, đồng thời cũng dấy lên những tranh luận dữ dội về tình trạng nghiện điện thoại đang lên đến mức báo động hiện nay.

Clip người đàn ông tiếp tục sử dụng điện thoại khi vừa rơi xuống hố

Theo Kankannews, sự việc xảy ra trên một con đường ở thành phố Karamay thuộc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Theo đó, sau khi được đưa ra ngoài, người đàn ông trung niên cũng đã được chuyển đến bệnh viện để cứu chữa kịp thời.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên gặp phải tai nạn chỉ vì quá chú tâm vào điện thoại di động mà không để ý xung quanh. Trước đó, một cô gái trẻ ở thị trấn Thai Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc cũng khiến mọi người ngán ngẩm khi ngã nhào trên đường vì sử dụng điện thoại lúc lái xe vẫn tiếp tục... nghịch điện thoại.