Quang Hải - Nhật Lê đã có những dấu hiệu rõ ràng cho việc gương vỡ lại lành khiến những người hâm mộ chuyện tình năm 17 tuổi này vui mừng ra mặt.

Trước đó là cả Huyền My lẫn Quang Hải đều ngưng thả tim, ngừng tương tác các bài viết của đối phương còn bây giờ là Quang Hải thẳng tay bỏ theo dõi cô nàng trên Instagram. 

Quang Hải bỏ theo dõi Huyền MY trên Instagram

Cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi đã chính thức chia tay.

Trước đó, ngày 8/3, Nhật Lê đăng tải bức ảnh ôm bó hoa hồng lớn và tạo dáng gợi cảm tại trang cá nhân trong buổi đi chơi.

Trang phục và bó hoa Nhật Lê cầm trong loạt ảnh cũng trùng khớp với bức ảnh cô vừa đăng. Tiền vệ tuyển Việt Nam diện áo phông màu vàng, quần jeans đơn giản. Anh cũng vui vẻ chụp ảnh chung với người hâm mộ khi được nhận ra.

Nhật Lê - Quang Hải đã nối lại tình xưa?

Cũng trong ngày 8/3, dân mạng phát hiện Quang Hải bất ngờ tag tên Nhật Lê kèm lời nhắn nhủ: “Chúc em tất cả” dưới một bài đăng công khai trên diễn đàn. Tại story trang cá nhân, Nhật Lê cũng chia sẻ lại bài viết này nhưng không kèm lời chúc từ tiền vệ CLB Hà Nội.

Trước đó, đôi trẻ cũng được cho "yêu lại từ đầu" khi dân mạng phát hiện gần đây, Hải "con" liên tục “thả tim” tại các bức ảnh của hot girl quê Quảng Nam trên Instagram. Trong thời gian chia tay, cả hai từng bỏ theo dõi nhau.