Được biết, "cậu cả" Sơn Kim Group hiện đang là công ty của gia đình SEAEDI Corp (tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á) được thành lập từ năm 2005, đây là Chủ đầu tư của Trường THCS - THPT Duy Tân.

Nguyễn Hoàng Việt cũng là cựu sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Sinh ra trong gia đình hào môn, Hoàng Việt từ trước tới nay vẫn luôn kín tiếng trước truyền thông, để Instagram lẫn Facebook ở chế độ riêng tư.

 Những hình ảnh lần đầu được hé lộ sau khi Hoàng Việt mở công khai trang cá nhân

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, Hoàng Việt đã mở công khai trang cá nhân của mình trên Instagram.

 Trang cá nhân của 'cậu cả' thu hút gần 2 nghìn lượt theo dõi

Trước đây, trang cá nhân như "thế giới riêng" của Hoàng Việt vì anh để chế độ riêng tư. Theo đó, ngay sau khi mở trang cá nhân của mình, Hoàng Việt cũng đăng bức ảnh của mình bên cạnh "cún yêu" có tên Putin. Hoàng Việt thậm chí còn hài hước để lại caption: The only Pu for me is Putin (tạm dịch: Pu duy nhất của tôi là Putin).

 'Pu duy nhất' của Hoàng Việt được anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân

Thay vì để dân mạng đồn đoán úp mở, cách xử lý của Hoàng Việt có thể nói là khá hợp lí khi công khai toàn bộ những hình ảnh trên MXH của mình cho dân tình "ngắm".

 Hình ảnh đời thường lần đầu được Hoàng Việt công khai

Từ năm 2019, đã có thông tin Hoàng Việt hoàn thành xong chương trình học, bắt đầu phụ giúp bố và bà nội trong chuyện kinh doanh. Đến năm 2020, Hoàng Việt đã về nước và tham gia sâu hơn việc kinh doanh của gia đình khi xuất hiện tại các lễ trao giải, tham gia các cuộc họp với đội ngũ quản lý các dự án của Sơn Kim Land.