Thời gian qua, Hari Won gặp nhiều buồn phiền về bệnh liệt cơ mặt bên trái khiến khuôn mặt cô bị lệch khi cười. Dù đã dành nhiều tháng điều trị cả ở Hàn Quốc và Việt Nam, bệnh tình đã thuyên giảm đáng kể nhưng do chưa khỏi hoàn toàn nên Hari Won vẫn chưa thể tự tin tươi cười rạng rỡ trước ống kính.

Tuy nhiên, nhan sắc của Hari Won được khen là xinh đẹp hơn trước sau khi cô giảm cân thành công. Như khi Hari Won khoe tấm ảnh thẻ để làm căn cước ở Hàn Quốc, ai nấy đều khen nữ ca sĩ rất trẻ trung, xinh đẹp như búp bê. Một phần là Hari Won được trang điểm cẩn thận, chỉnh sửa ảnh kỹ càng nên ảnh thẻ của cô lại càng lung linh hơn.

Tuy nhiên, khi Hari Won hào hứng khoe thẻ căn cước mới của cô thì khán giả lại nhận ra một điểm chưa ổn. Đó là bàn tay của nữ ca sĩ lộ rõ dấu hiệu lão hóa, da tay nhăn nheo, móng tay không được chăm sóc kỹ lưỡng. Trong khi ai cũng biết thông thường các nữ nghệ sĩ luôn chăm sóc bàn tay rất kỹ, móng tay luôn sơn hoặc dán móng giả cầu kỳ.

Hari Won có bàn tay khá gầy guộc.

Chẳng thế mà nhiều người đã nhắc nhở Hari Won hãy để ý đến bàn tay nhiều hơn, thoa kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nhăn để da tay được mịn màng, đi làm móng để có bộ móng bắt mắt hơn. Bởi không chỉ có gương mặt, bàn tay của các sao nữ cũng được cư dân mạng chú ý rất kỹ.