Danh hài Trấn Thành luôn được biết là người chiều vợ số 2 không ai số 1. Mới đây anh lại khẳng định chức danh chiều vợ này một lần nữa, để dân tình lại được phen xuýt xoa không ngừng vì độ cưng chiều nửa kia. Anh chia sẻ: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền! Vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái đi! Thế giới để anh lo! Tới tháng cứ teng teng là được! Anh không có khổ cực gì lắm đâu!"

Bài đăng ngôn tình của nam MC - Ảnh chụp màn hình

Nhưng điều đáng chú ý là phản ứng của HariWon khi cho rằng tài khoản mình chưa "teng teng" dù Trấn Thành viết dòng trạng thái này cũng "được". Cô nàng lém lỉnh "dằn mặt chồng" ngay bên dưới bài đăng thể hiện tình cảm của chồng với mình. 

Bình luận của Hariwon "nhắc nhở nhẹ" Trấn Thành

 Không ít người thả haha vào bài viết và dòng bình luận của Trấn Thành. Không những thế không ít người còn khen nam MC đa tài là tâm lý, chiều vợ hết mực. 

Bình luận của khán giả bên dưới bài đăng

 Dù là một nam danh hài, MC đa tài, được rất nhiều người yêu mến, nhưng Trấn Thành cũng có "nóc nhà" cần phải kiên dè. Ở nhà, anh cũng thường xuyên nấu ăn tẩm bổ cho vợ và anh luôn dành một sự trân trọng nhất định cho người vợ ngoại quốc này. 

Trấn Thành đăng tải hình ảnh sau nghi vấn rạn nứt với Hariwon

Trước đây, Trấn Thành vướng nghi vấn rạn nứt trong hôn nhân vì những lời nói bóng gió của Hari. Song, để chứng minh sự bền chặt trong mối quan hệ với vợ, anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng như một cách phản bác mạnh mẽ nhất. 

Đến nay, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Cách thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari thật khiến người khác ganh tị.