Mới đây, Song Joong Ki đã chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Kể từ khi lên sóng, dự án này liên tục phá kỷ lục mới với rating cực cao. Thậm chí ở tập cuối, Cậu Út Nhà Tài Phiệt còn thu về mức rating cực đỉnh mà ít bộ phim gặt hái được. Sau thành công của dự án này, Song Joong Ki chính thức công khai chuyện hẹn hò cùng bạn gái ngoài ngành.

 

Được biết, đối tượng hẹn hò của Song Joong Ki hiện tại không phải là người thuộc giới giải trí. Cô gái này có quốc tịch Anh và là người đã đi cùng nam diễn viên trong chuyến nghỉ dưỡng tại Bali gần đây. Công chúng đều cho rằng việc yêu đương với người ngoài ngành sẽ giúp nam diễn viên tránh khỏi những rắc rối đáng tiếc.

Vừa công bố tin vui chưa lâu, Song Joong Ki đã nhận bão gạch đá vì cái kết chưng hửng của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Theo đó, tập cuối của bộ phim với cái kết “Mọi thứ tựa như một giấc mơ” khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Cậu Út Nhà Tài Phiệt là điển hình của một bộ phim “đầu voi đuôi chuột”.

 Không chỉ làm mưa làm gió tại Hàn, Cậu Út Nhà Tài Phiệt còn khuấy động mạng xã hội Weibo. Chỉ trong một đêm, 3 từ khóa liên quan đến phim mới của Song Joong Ki đã leo bảng hotseach.

- Xem hết 16 tập mà giờ lại trở thành một giấc mơ là sao? Vậy công sức 10 năm uổng phí hết rồi hả?

- Biên kịch Hàn đúng là chỉ giỏi làm phim đầu voi đuôi chuột.

- Kết tệ dù đúng logic từ đầu của phim là những sự kiện đã xảy ra trong thế giới của Hyun Woo sẽ xảy ra trong thế giới của Do Jun, nhưng vẫn có thể phát triển kịch bản theo thế giới của Do Jun thành bị tai nạn sống thực vật 20 năm và tỉnh lại. Chán cái kết quá.

- Đúng là biên kịch phim Hàn Quốc không làm chúng ta có được hi vọng mà, toàn những cú twist cuối phim.

- Thương Do Jun,thương ông nội ,cả cuộc đời cố gắng.2 dv chính đều bay màu.

Hiện cái kết của Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao của khán giả. Thậm chí, Song Joong Ki còn bất ngờ bị một bộ phận khán giả tẩy chay vì cái kết của phim.